Tin tức

BTS dùng iPhone trong khi làm đại sứ thương hiệu cho Samsung

0

BTS là một nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhóm nhạc này ra mắt năm 2013 gồm bảy thành viên. Không chỉ gây ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc và các quốc gia Châu Á khác, sức lan tỏa của BTS còn tới cả thị trường Âu-Mỹ. BTS đã rất thành công trên con đường âm nhạc, họ đã giành được rất nhất nhiều giải thưởng toàn cầu trên sự nghiệp âm nhạc của họ.

Với sự thành công và nổi tiếng như vậy, họ sẽ được rất nhiều các thương hiệu lớn mời làm đại sứ thương hiệu. Và đương nhiên rồi, một thương hiệu điện thoại “quê nhà” như Samsung làm sao có thể bỏ qua những nhân vật này. Samsung đã rất sáng suốt trong việc lựa chọn BTS trở thành những gương mặt đại diện của họ. Sự thành công của BTS cũng góp phần rất lớn đẩy mạnh cái tên Samsung ra toàn cầu.

BTS cùng những sản phẩm mới nhất của Samsung

BTS tuy trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung sau BLACKPINK nhưng dường như họ cũng không rút ra được kinh nghiệm. Họ liên tục bị chỉ ra là đang dùng iPhone và xuất hiện cùng chiếc iPhone.

“Lỡ tay” tweet bằng iPhone, BTS đã vội vàng phải xóa đi ngay
Một thành viên của BTS đã selfie bằng một chiếc iPhone
Trong đoạn phim hậu trường của Run BTS! thì các biên tập viên của chương trình đã phải che đi chiếc iPhone bằng một chiếc icon mặt cười

Không chỉ BTS, BLACKPINK cũng đã từng trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung. Phải nói, Samsung rất biết lựa chọn những đại sứ thương hiệu của họ. Tuy nhiên thì cả hai nhóm nhạc nổi tiếng này đều đã từng bị netizen chỉ ra những lần họ sử dụng iPhone trong khi họ đang làm đại sứ cho Samsung. Dù đã hết hạn hợp đồng với Samsung và công khai chuyển sang dùng iPhone nhưng gần đây BLACKPINK lại bị netizen đào lại những lần họ sử dụng iPhone khi vẫn còn là “đại sứ đương nhiệm”.

Samsung dành riêng một phiên bản điện thoại đặc biệt cho BLACKPINK: Samsung A80 BLACKPINK Edition

2 thành viên Jisoo, Jennie đều nhiệt tình thể hiện tình yêu với iPhone trên mạng xã hội sau khi hợp đồng với Samsung kết thúc


Rosé và Jennie từng “lén lút” dùng iPhone gây xôn xao dư luận trong quá khứ

Qua những sự việc này, chúng ta có thể thấy rằng cho dù thế nào iPhone vẫn là một trong những sản phẩm rất được các idol Hàn Quốc ưa chuộng. Sức hút của iPhone là “không thể chối từ”. Với những người nổi tiếng như vậy, thứ họ cần là những chiếc ảnh được đăng trên mạng với chất lượng tốt nhất hay là một cái story nhanh từ Instagram với hình ảnh sắc nét. Nếu nói về khoản này, iPhone có lẽ sẽ ăn đứt những chiếc điện thoại đến từ Samsung. Nên cũng khá dễ hiểu khi các idol Hàn Quốc phải “đi đêm” với iPhone trong khi đang là đại sứ thương hiệu cho Samsung.

Chỉ chiếm 13% thị phần smartphone toàn cầu, nhưng Apple chiếm tới 75% lợi nhuận ngành

Previous article

Mong chờ điều gì trong sự kiện “Unleashed” vào ngày 18/10 của Apple?

Next article

Comments

Comments are closed.