Mi 11 đang là chiếc flagship đầu bảng của Xiaomi tại thị trường Việt Nam và chiếc smartphone này cũng đang được đón nhận rất tốt từ phía người dùng. Thật không may, hàng loạt chiếc Mi 11 đang gặp lỗi phần cứng khá nghiêm trọng liên quan tới kết nối wifi. Mới đây, Xiaomi cũng đã chính thức lên tiếng vấn đề này trên trang chủ Weibo chính thức của hãng.
Xiaomi đưa ra chính sách bảo hành bổ sung cho dòng Mi 11
Cụ thể, những chiếc Xiaomi Mi 11 gặp phải lỗi này sẽ có hiện tự động reset lại và sẽ không thể sử dụng kết nối wifi trở lại. Nhiều người dùng nghi ngờ tình trạng này gặp phải là do xung đột phần mềm và đã chuyển đổi nhiều bản ROM khác nhưng lỗi này vẫn chưa được khắc phục. Do đó, nhiều suy đoán cho rằng đây là lỗi đến từ phần cứng và Xiaomi cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận, đồng thời hãng cũng đưa ra một số chính sách bảo hành bổ sung cho dòng Xiaomi Mi 11 như sau:
- Đối với người dùng có hiện tượng như thế này, sau khi hậu mãi kiểm tra hỗ trợ đổi máy mới
- Nếu sau khi thay máy mới có vấn đề gì khác về chất lượng vẫn hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày lỗi hỏng hóc, Thay thế trong 15 ngày, bảo hành một năm và bảo hành mở rộng nửa năm. Nếu người dùng gặp lại sự cố WIFI tương tự sau khi đổi điện thoại, họ có thể trả lại điện thoại hoặc đổi lại điện thoại.
- Đối với những người dùng không gặp vấn đề như vậy và có mối quan tâm, họ có thể đăng ký dịch vụ bảo hành kéo dài nửa năm.
Nguồn: Weibo 小米服务那些事