Mới đây, Apple đã có một thông báo mới về chính sách bảo hành dành cho những chiếc Airpods Pro gặp lỗi, thậm chí ngay cả khi sản phẩm đã hết bảo hành. Cụ thể, những chiếc AirPods được xuất xưởng từ trước tháng 10/2020 gặp những vấn đề sau sẽ được đổi trả miễn phí:
- Tiếng xì xào/rè hay nhiễu tăng dần theo tiếng ồn từ môi trường, đặc biệt là khi luyện tập thể dục thể thao hay đàm thoại.
- Tính năng chống ồn chủ động hoạt động thiếu hiệu quả hoặc mất hoàn toàn khả năng chống ồn.
Với những người dùng AirPods Pro đang gặp phải những vấn đề trên có thể mang sản phẩm ra các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple trên toàn cầu để được kiểm tra. Nếu tai nghe có vấn đề thật sau khi kiểm tra, người dùng sẽ được đổi sang một chiếc tai nghe mới (tai nghe trái hoặc phải phụ thuộc vào bên nào gặp lỗi) hoàn toàn miễn phí.
Đối với những sản phẩm AirPods Pro được sản xuất từ tháng 10/2020 đổ về sau gặp lỗi thì người dùng cần phải mang theo hóa đơn mua hàng để được đổi trả. Để được bảo hành, tai nghe cũng cần phải còn nguyên vẹn, ngoại hình không bị cấn, móp hay bị nước vào. Apple sẽ từ chối bảo hành nếu tai nghe gặp phải 1 trong những tác động vật lý trên.
Quy trình bảo hành sẽ thường mất từ 7-10 ngày để được đổi trả sang tai nghe máy. Người dùng nên lưu ý mang theo Căn Cước Công Dân khi đi bảo hành phòng trường hợp được yêu cầu.