Tin tức

Ứng dụng Spotify đạt thỏa thuận đổi tên sân Camp Nou của FC Barcelona

0

Camp Nou, một trong những sân vận động bóng đá mang tính biểu tượng nhất trên thế giới sắp được đổi tên thành Spotify Camp Nou. Đây là một phần trong thỏa thuận của ứng dụng Spotify với câu lạc bộ FC Barcelona. Tên của Spotify cũng sẽ xuất hiện trên áo của cả đội nam và nữ trong bốn mùa giải tiếp theo bắt đầu từ mùa giải 2022/23.

Thỏa thuận này được cho là trị giá 310 triệu USD. Thậm chí, nó có thể có giá trị lớn hơn, nếu câu lạc bộ có tỷ lệ người hâm mộ đăng ký thành viên cao hơn. Hiện tại, chỉ có khoảng 1% trong số 350 triệu người hâm mộ của câu lạc bộ được đăng ký hội viên của FC Barcelona. Spotify sẽ tận dụng thương vụ này để mang hình ảnh của ứng dụng này tới với người yêu bóng đá. Qua đó, mang âm nhạc và bóng đá tới gần nhau hơn.

Trong năm ngoái, một ứng dụng nổi tiếng khác là TeamViewer cũng có một bước tiến cực kỳ quan trọng bằng việc ký hợp đồng tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Anh – Manchester United. Đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẽ có diện mạo mới vào mùa giải mới sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng tài trợ của TeamViewer. 

Thoả thuận có trị giá 234 triệu bảng, kéo dài trong 5 năm, chấm dứt quãng thời gian 7 năm Manchester United gắn bó với thương hiệu ô tô Mỹ là Chevrolet. Để có mặt trên áo đấu của một câu lạc bộ lớn như Manchester United thì không phải là một điều dễ dàng. Qua đó phần nào chứng minh được thành công của TeamViewer trong gần 2 thập kỷ vừa qua.

Hay tập đoàn công nghệ Hàn Quốc, Samsung cũng đã từng tài trợ cho Chelsea FC. Thời điểm đó, logo của Samsung cũng được đặt trước ngực của đội bóng này. Trước năm 2015, Samsung là nhà tài trợ áo đấu của Chelsea trong suốt 10 năm qua. Tuy nhiên, The Bules chỉ nhận được từ tập đoàn của Hàn Quốc 18 triệu bảng/năm từ việc tài trợ áo đấu.

Hướng dẫn chuyển iOS 15.4 beta sang bản iOS chính thức

Previous article

Apple Watch cảnh báo tiếng trẻ em khóc là tiếng ồn gây hại thính giác

Next article

Comments

Comments are closed.