Tin tức

HTC lười đến mức không chụp ảnh sản phẩm, mà phải dùng ảnh Photoshop để quảng cáo kính VR mới

0

HTC đã giới thiệu một sản phẩm mới mang tên Vive Flow, đây là một thiết bị VR khá nhỏ gọn với thiết kế giống như một cặp kính chỉ với 189g. Sản phẩm này có loa kép được tích hợp, có micro với khả năng khử tiếng ồn, có bluetooth. Thiết bị đeo độc lập này còn có bộ nhớ trong 64GB và RAM 4GB.

Mỗi mắt hiển thị của VIVE Flow có độ phân giải 1.6K, có tần số quét 75Hz có góc nhìn 100 độ. HTC Vive Flow có một quạt tích hợp để hút không khí xung quanh khuôn mặt của bạn và không khí ấm được đẩy ra khỏi lỗ thông hơi trên cùng.

Như hãng quảng cáo, đây sẽ là một thiết bị dễ chịu, thực dụng, đem lại cảm giác rất tốt cho người dùng. Thế nhưng những bức hình quảng cáo sản phẩm trên trang chủ của hãng lại không sử dụng các bức ảnh thật. Ví dụ như bức ảnh dưới đây, là một trong những bức ảnh được hãng quảng cáo trên trang chủ. Tuy nhiên, thực tế thì cô gái trong ảnh không đeo bất cứ thứ gì trên đầu. Sản phẩm của HTC đã được ghép vào ảnh. Bức ảnh gốc có thể dễ dàng tìm thấy trên trang bán ảnh istockphoto.


Từ nghi ngờ này, nhiều người dùng đã thử tìm kiếm thêm các bức ảnh khác liệu chúng có phải cũng là một sản phẩm của photoshop không? Họ đã chia sẻ trên Twitter rất nhiều các phát hiện, kết quả cho ra rằng đại đa số các hình chụp kính VR mới này dường như đều đến từ istockphoto.


Sản phẩm của photoshop như vậy sẽ ảnh hưởng như thế nào? Nó sẽ đem lại một cảm giác không “uy tín” đối với những người sẽ có ý định mua nó. Ai sẽ mua một sản phẩm mà trong khi hình ảnh thực sự của nó còn chưa có? Hoặc là nhà sản xuất đang cố gắng che giấu điều gì về sản phẩm mà chưa nó những bức ảnh thật sự về nó? Tất cả những câu hỏi này đều là sự bất lợi đối với nhà sản xuất, khi bị phát hiện ra như vậy, họ sẽ gặp khó khăn hơn trong việc đem sản phẩm tiếp cận đến cho người dùng.


iPhone 13 Pro đã bị Jailbreak trong một cuộc thi hack tại Trung Quốc

Previous article

TCL cho ra mắt kính thông minh Thuderbird siêu xịn

Next article