Hôm 26/06 vừa qua, một số người dùng điện thoại Samsung không thể truy cập được vào ứng dụng Good Lock và các tiện ích có trong máy.
Theo Sam Mobile, kho ứng dụng Galaxy Store trên các điện thoại Samsung đã gặp phải sự cố khiến cho hàng loạt ứng dụng của Good Lock bị vô hiệu hóa và không sử dụng được. Do đó, nếu người dùng đã cài đặt các ứng dụng như NotiStar và QuickStar (và cả những ứng dụng khác của Good Lock) nhưng không thể sử dụng hoặc tìm thấy chúng ở trên điện thoại. Nguyên nhân là do lỗi ở phía máy chủ của Samsung.
Ngay sau đó, Samsung đã xác nhận lỗi và họ đã tung ra bản cập nhật mới vào ngày 27/06 nhằm khắc phục sự cố của Galaxy Store và các ứng dụng có trong Good Lock. Tuy nhiên, hãng cũng thông báo rằng, nếu cập nhật lên phiên bản mới mà vẫn không tìm thấy các ứng dụng của Good Lock, người dùng phải xóa dữ liệu hoặc cài đặt lại ứng dụng này.
Good Lock là bộ ứng dụng của Samsung cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện trên các thiết bị Galaxy. Với Good Lock, người dùng có thể tùy chỉnh mọi thứ như màn hình chính, màn hình khóa, bố cục ứng dụng, mặt đồng hồ, bảng Cài đặt nhanh và nhiều hơn nữa. Good Lock có số lượng tùy chọn lớn hơn so với các ứng dụng tùy chỉnh khác có trên cửa hàng Google Play và Galaxy Store.
Theo: Sam Mobile