Tin tức

Samsung sánh ngang với Apple về chỉ số hài lòng của khách hàng tại Mỹ

0

Mới đây, trang chủ của ACSI (Mô hình chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ) đã công bố báo cáo về các thương hiệu smartphone được đánh giá tốt nhất tại quốc gia này thời điểm hiện tại. Theo đó, Samsung đã đạt được mức hài lòng ngang bằng với Apple sau khi để Táo khuyết vượt qua trong năm 2023.

Cụ thể, trong cuộc khảo sát năm 2024, ACSI đã lấy ý kiến từ 12.414 người dùng ở Hoa Kỳ trong khoảng thời gian từ tháng 4 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024. Theo đó, các thiết bị của Samsung được đánh giá là có hệ điều hành dễ sử dụng, đồng thời có chất lượng hiển thị tương đương với các sản phẩm của Apple. Trong chu kỳ 2023-24 này, Samsung và Apple cùng dẫn đầu và đạt được 82 điểm. Ở chu kỳ năm trước, Samsung đạt được số điểm là 80 trong khi Apple dẫn đầu với 81 điểm.

Trong khi Apple và Samsung cạnh tranh ở vị trí đầu bảng, Google lại không duy trì được mức độ hài lòng với khách hàng khi hãng bị trừ một điểm so với cùng kỳ năm trước. Theo các chuyên gia, người dùng hiện đang đánh giá Samsung và Apple cao hơn Google khi nói đến sự hài lòng, thiết kế, thời lượng pin, màn hình và các tính năng khác.

Bên cạnh ACSI, chỉ số hài lòng của người dùng với các nhà mạng tại Hoa Kỳ thời điểm hiện tại cũng đã được công bố. Theo đó, AT&T vẫn dẫn đầu về mức hài lòng của khách hàng với số điểm 76/100 trong năm 2023-24. Nhà mạng này được người dùng đánh giá hàng đầu về chất lượng cuộc gọi và khả năng kết nối mạng. Trong khi đó, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về T-Mobile ở mức 77, Verizon và US Cellular ở mức 74. Theo báo cáo, tất cả các nhà mạng trên đều đang nâng cao trải nghiệm người dùng nhờ việc cải thiện phạm vi phủ sóng, độ tin cậy của ứng dụng di động và các dịch vụ khách hàng. 

Theo Android Authority

TikTok thử nghiệm video dài tới 60 phút, thể hiện rõ tham vọng cạnh tranh với YouTube

Previous article

Thử bẻ iPad Pro M4: Mỏng vậy thì có dễ gãy không?

Next article