Tin tức

OPPO Find N3 series chính thức mở bán tại Việt Nam từ hôm nay

0

Hôm nay (11/11), bộ đôi OPPO Find N3 Series đã được chính thức mở bán tại Việt Nam, sẵn sàng đến tay người dùng đã đặt hàng.

OPPO Find N3 series mở bán tại Việt Nam

OPPO Find N3 Series là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình tích cực của OPPO trong hành trình trở thành thương hiệu cao cấp ở lĩnh vực smartphone gập. Bộ đôi là sự tự hào và tự tin của OPPO khi nghiên cứu và phát triển thành công thế hệ smartphone gập, mang đến trải nghiệm hoàn thiện hàng đầu thị trường. OPPO cảm ơn những người dùng đầu tiên đã lựa chọn, đón nhận dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng. 

Về sản phẩm, bộ đôi Find N3 và Find N3 Flip sở hữu ưu điểm là thiết kế hiện đại giao thoa thời trang; camera chất lượng; khả năng đa nhiệm nhờ hiệu năng khoẻ cùng ứng dụng được tối ưu, hỗ trợ người dùng làm việc – giải trí bất cứ khi nào.

Về dịch vụ, OPPO Việt Nam có cơ hội giới thiệu những dịch vụ bán hàng, hậu mãi, chăm sóc người dùng cao cấp nhất. Chủ nhân bộ đôi Find N3 series được hưởng các dịch vụ cao cấp như: Bảo hành quốc tế, dịch vụ làm mới điện thoại, hỗ trợ 1-1 độc quyền, giảm 20% phí thay màn hình sau thời gian bảo hành, bảo hành tận nơi. Hãng đã nâng cấp không gian trung tâm chăm sóc khách hàng nhằm “nâng niu từng điểm chạm với khách hàng”. 

Với Find N3 Flip định vị “Gập để toả sáng” và Find N3 là “Bậc thầy gập mở”, OPPO mang đến những smartphone gập mỏng nhẹ nhất thị trường. Bộ đôi sở hữu bản lề uốn tầng tiên tiến, nếp gấp gần như vô hình, đạt độ bền cao nhất phân khúc được chứng nhận từ TÜV Rheinland, lần lượt với số lần gập mở là 600.000 lần (Find N3 Flip) và 1.000.000 lần (Find N3). Bộ đôi sở hữu hệ thống camera đẳng cấp, hợp tác với huyền thoại lĩnh vực nhiếp ảnh Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC, phần mềm và hệ điều hành tối ưu, trở thành chuẩn mực cao cấp mới trên dòng smartphone gập. Find N3 Series ra mắt tại Việt Nam từ ngày 26/10 và chính thức mở bán toàn quốc kể từ 11/11. 

Theo Counterpoint, OPPO trở thành thương hiệu có tác động tích cực với nhóm hàng smartphone màn hình gập. Trong nửa đầu năm 2023, hãng xuất xưởng khoảng 700.000 chiếc smartphone gập, đứng thứ 3 toàn cầu và top 2 tại các thị trường trọng điểm. Với sự ra mắt toàn cầu của bộ đôi Find N3 Series, OPPO kỳ vọng tăng cường sự hiện diện trên thị trường smartphone gập đầy cạnh tranh trên phạm vi toàn cầu. 

Nhờ Android 14, điện thoại sắp hỗ trợ hiển thị ứng dụng trên hai màn hình cùng lúc

Previous article

Trải nghiệm củ sạc GravaStar Delta35: Thiết kế robot, để trang trí thì hết ý, giá chưa đến 400.000đ

Next article