Tin tức

Người dùng tức giận vì Google không chịu trách nhiệm về sự cố Pixel 7 vỡ kính

    0

    Gần 1 tháng sau những báo cáo của người dùng về sự cố Pixel 7 vỡ kính hàng loạt, Google không hề có bất cứ một động thái công khai nào cho vụ việc lần này. Thậm chí, ngay cả khi người dùng cung cấp đủ bằng chứng qua các phương tiện hỗ trợ khách hàng thì hãng vẫn tìm cách chối bỏ và yêu cầu người dùng trả tiền nếu muốn khắc phục. 

    Theo đó, một người dùng Reddit có tên rsaxena6991 cho biết, ngay khi chiếc Pixel 7 Pro của mình xảy ra hiện tượng vỡ camera mà không rõ nguyên nhân thì anh ấy đã ngay lập tức có những phàn nàn về đội ngũ hỗ trợ của Google. Người dùng này chia sẻ rằng mặc dù đã rất cố gắng để cung cấp đủ các bằng chứng chứng minh rằng đây là lỗi do phía Google và khẳng định có những người dùng khác cũng gặp vấn đề tương tự. Tuy nhiên, câu trả lời anh nhận lại chỉ là một dòng chữ “Chúng tôi không bảo hành Thiệt hại vật chất”.

    Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi người dùng này cho biết Google yêu cầu anh phải trả toàn bộ chi phí sửa chữa là 400$ tại các trung tâm bảo hành của hãng. Một số người dùng khác cũng đồng tình rằng tình trạng vỡ kính camera xảy ra khi không có bất cứ va chạm vật lý hay tác động khắc nghiệt của môi trường bên ngoài. Và rõ ràng, Google đang chối bỏ trách nhiệm đối với sản phẩm đến tay người dùng. Cuối cùng, người dùng này khuyên những ai đang có ý định mua Pixel 7 hay các sản phẩm công nghệ khác phải ghi nhớ điều này. 

    Đây không phải lần đầu các thiết bị Pixel của Google gặp các vấn đề liên quan đến gia công. Trước đó, Pixel 6 đã phải nhận rất nhiều phản hồi tiêu cực của người dùng về các lỗi như không nhận SIM, mạng di động không ổn định, vân tay chập chờn, nhanh nóng máy, tự động quay số, camera kém, không nhận sạc, mất Wi-fi,…

    Theo Phone Arena