Đầu tháng 2 vừa qua, Google đã phát hành bản cập nhật mới nhất cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Trong bản cập nhật này, ngoài tối ưu thiết bị thì Google còn sửa lỗi khiến người dùng không thể mở Camera. Tuy nhiên, lỗi cũ vừa sửa xong thì lỗi mới lại xuất hiện. Ngay sau khi cập nhật lên phiên bản mới nhất, người dùng Pixel 6 và Pixel 6 Pro cho biết, thiết bị của họ đã bị lỗi Wi-Fi.
Cụ thể hơn, thiết bị của họ không thể mở Wi-Fi từ thanh cài đặt nhanh. Người dùng đã làm đủ cách bao gồm khởi động lại thiết bị, thiết lập lại cài đặt mạng thậm chí là reset toàn bộ thiết bị. Tuy nhiên, Wi-Fi vẫn không hoạt động. Ngay sau khi nhận được báo cáo phản ánh từ phía người dùng, Google đã lập tức điều tra và xem xét nguyên nhân. Mới đây nhất, Google đã thừa nhận lỗi này về phía họ và hứa sẽ khắc phục trong bản cập nhật sắp tới đây:“Chúng tôi (Google) rất lấy làm tiếc vì bạn gặp phải lỗi này. Sau một số điều tra, chúng tôi đã xác định được nguyên nhân gốc rễ của lỗi này. Hiện tại chúng tôi đang phát triển một bản sửa lỗi phần mềm và sẽ gửi đến người dùng trong Bản cập nhật Google Pixel vào tháng 3 này.”
Tin vui đối với người dùng đó là Google đã thừa nhận lỗi và sẽ khắc phục trong tháng tới. Tuy nhiên, phải mất từ 1 đến 2 tuần Google mới có thể gửi bản cập nhật này đến cho người dùng. Và trong khoảng thời gian đó, những người dùng gặp lỗi sẽ phải làm thế nào khi không có kết nối Wi-Fi? Google chỉ nói rằng người dùng gặp lỗi hãy liên hệ với bên hỗ trợ để “để khám phá các tùy chọn khác”, tức là bạn sẽ phải dùng dữ liệu di động trong suốt thời gian này.