Tin tức

Trải nghiệm một ngày “Sống đậm chất đêm” cùng Samsung Galaxy S22 series

0

Galaxy S22 series là dòng flagship cao cấp mới nhất đến từ nhà Samsung, với rất nhiều những nâng cấp đáng giá cùng nhiều tính năng mới mẻ được bổ sung, một trong số đó là tính năng Ban đêm (Night Mode). Hãy cùng mình trải nghiệm một ngày “Sống đậm chất đêm” cùng với cụm camera cao cấp, chất lượng của Galaxy S22 series nhé!

18 giờ chiều, chúng mình khởi hành trên chuyến xe bus 2 tầng “Hanoi City Tour” dạo quanh Bờ Hồ và các khu vực xung quanh khu vực Hoàn Kiếm. Lịch trình của chuyến xe xuất phát từ Hoàng Thành Thăng Long, đi qua ngôi chùa Trấn Quốc, tiếp đó dạo quanh con đường “đầy hoa” Thanh Niên, vòng qua khu Bờ hồ và kết thúc tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Đáng tiếc rằng lúc xe khởi hành, trời lại đổ cơn mưa nặng hạt. Quá trình dạo chơi của chúng mình vì thế mà có đôi chút ảnh hưởng, nhưng mọi thứ dần trở về đúng như quỹ đạo của chúng nhờ sự tham gia và hỗ trợ đầy đủ, nhiệt tình từ phía đội ngũ của Samsung Galaxy.

Đường phố Hà Nội vào thu thật đẹp. Những cơn mưa rào thoáng chốc phá tan đi cái nắng còn vương vấn cuối hè. Đường phố về chiều thật đông đúc, chật chội nhưng có lẽ mọi người thật vui khi mọi thứ dần trở về trạng thái bình thường mới. Và tất cả được tái hiện qua cụm 4 ống kính chất lượng trên Galaxy S22 Ultra.

Trên chuyến hành trình, chúng mình còn có sự góp sức của anh Tuấn Ngọc. Thật vui khi được chia sẻ và trải nghiệm cùng anh Ngọc, được anh kể, giới thiệu rất nhiều về chuyến đi, những di tích lịch sử cũng như cách thức làm sao để có một bức ảnh chụp đêm tốt nhất trên chiếc Galaxy S22 Ultra.

Kết thúc chuyến đi cũng là lúc trời ngớt mưa. Thật tiếc khi cơn mưa đã ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm của chúng mình cũng như buổi chụp đêm, nhưng chỉ từng đó thôi không thể ngăn cản được sự hứng thú và hào hứng của từng thành viên khi được chiêm ngưỡng và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa thu Hà Nội bằng Galaxy S22 Ultra.

Cảm ơn đội ngũ Team Galaxy đã hỗ trợ và mang đến cho mình một trải nghiệm cực kỳ thú vị với Samsung Galaxy S22 Ultra. Đây cũng là một dịp không thể phù hợp hơn giúp mình được giao lưu kết bạn, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và hiểu hơn về Hà Nội – một thành phố nhộn nhịp mà thật nhẹ nhàng.

vivo ra mắt V25e và V25 5G tại Việt Nam, giá từ 8,5 triệu, nhiều nâng cấp ở camera

Previous article

OPPO ra mắt Reno8 Pro 5G tại thị trường Việt Nam

Next article