Tin tức

Điện thoại gập Samsung tăng trưởng 300% sau chỉ 1 năm

0

Samsung là một trong những hãng điện thoại tiên phong và phát triển nhất trong mảng điện thoại màn hình gập. Những năm vừa qua, Samsung không ngừng phát triển, cải tiến các sản phẩm màn hình gập và gần đây nhất, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã chính thức ấn định tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 10 tháng 8 nhằm giới thiệu thế hệ điện thoại màn hình gập mới nhất. Để tăng sự hào hứng cho sự kiện Unpacked lần này, chủ tịch di động của Samsung TM Roh đã có một bài viết riêng để khen ngợi cũng như khẳng định vị thế của điện thoại màn hình gập khi càng phát triển và trở thành lựa chọn của nhiều người dùng.

Theo ông TM Roh, trong năm những năm vừa qua, Samsung đã và đang không ngừng phát triển trong mảng điện thoại màn hình gập, năm 2021 họ đã xuất xưởng tới gần 10 triệu chiếc điện thoại màn hình gập, tăng trưởng 300% so với năm trước đó. Doanh số 10 triệu máy là một con số ấn tượng, tuy nhiên nếu so sánh với những sản phẩm khác thì đây vẫn là một con số rất khiêm tốn. Điển hình là khi so sánh với những chiếc iPhone 13 của Apple, theo Wedbush, chỉ trong quý IV/2021 (tức chỉ trong vài tháng kể từ thời điểm ra mắt), Apple đã xuất xưởng lên đến 40 triệu sản phẩm.

Ngay cả khi so với con số tổng 272 triệu chiếc điện thoại mà Samsung đã xuất xưởng trong năm ngoái, con số 10 triệu máy cũng vẫn chỉ chiếm một tỷ lệ rất thấp. Tuy nhiên, chúng ta cần phải nhận định rằng điện thoại màn hình gập thuộc vào mảng thiết bị khác và thị trường của chúng vẫn đang phát triển.

Trên thực tế, 10 triệu chiếc điện thoại màn hình gập mà Samsung xuất xưởng trong năm 2021 là nhỏ, nhưng đối với mảng điện thoại màn hình gập toàn cầu, nó đã chiếm tới 87.8% số sản phẩm được xuất xưởng trong năm 2021. Samsung đã và đang thể hiện được vị thế của họ trên thị trường quốc tế, đặc biệt là đối với các thiết bị gập trong thời gian gần đây. Hy vọng sắp tới Samsung sẽ có thể ra mắt nhiều smartphone màn hình gập với mức giá tốt hơn để người dùng ngày càng có thể tiếp cận được với những thiết bị công nghệ mới đến của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

Facebook học TikTok, tạo thêm Feeds mới để hiển thị các nội dung theo sở thích

Previous article

Macbook Pro M1 sắp bị ngừng bán tại Việt Nam

Next article