Tin tức

AirPods Pro thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng cổng sạc USB-C

0

Tính tới thời điểm hiện tại, AirPods Pro vẫn là mẫu tai nghe in-ear duy nhất sở hữu đầy đủ công nghệ của Apple. Do đó, đây sẽ là thời điểm thích hợp để Táo Khuyết ra mắt phiên bản kế nhiệm của chiếc tai nghe này. Theo GizChina, AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm nay. Khác với thế hệ đầu tiên, chiếc tai nghe này sẽ sử dụng cổng sạc USB-C thay vì Lightning. 

Theo các báo cáo, ngoài việc chuyển đổi sang cổng USB-C, AirPods Pro thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu một loạt các cải tiến đáng kể. Trong đó, thiết bị sẽ sử dụng chip H1 mới, đem lại hiệu suất tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, AirPods Pro 2 cũng hỗ trợ tìm kiếm internet, theo dõi nhịp tim, cảm biến nhiệt độ cùng với hệ thống âm thanh chất lượng hơn. Chưa hết, chiếc tai nghe này cũng sẽ sử dụng cảm biến phát hiện da giống như AirPods 3 để xác định tình trạng đeo.

AirPods Pro

Ở vỏ ngoài hộp đựng, micro sẽ được bổ sung để thu âm thanh xung quanh, âm thanh do vỏ máy thu được sẽ được truyền đến tai nghe, giúp thiết bị có thể hoạt động như một chiếc máy trợ thính. Loa dưới cùng của hộp sạc có thể phát ra âm thanh cho Find My, tương tự như AirTag và có thể giúp người dùng tìm thấy khi bị thất lạc.

Trước đó, Liên minh Châu Âu (EU) đã chính thức thông qua dự luật về chuẩn sạc chung trên các thiết bị thông minh. Theo đó, các nhà sản xuất kinh doanh thiết bị thông minh tại thị trường này sẽ phải sử dụng chuẩn sạc chung USB-C. Ngoài ra, Apple cũng đang trong quá trình thử nghiệm những chiếc iPhone sử dụng sạc USB-C và dự kiến sẽ xuất hiện trước khi thời hạn cho phép chuyển đổi của EU kết thúc vào mùa thu năm 2024.

10 smartphones bán chạy nhất tháng 4: S22 Ultra vùng lên mạnh mẽ, iPhone SE 2022 ghi dấu ấn

Previous article

“Đội trưởng Mỹ” nói lời tạm biệt chiếc iPhone 6s để lên đời iPhone 13 mini

Next article