Vật Vờ Đánh giá

Trên tay OPPO Reno7 Pro LOL Jinx: thiết kế siêu đẹp, giới hạn 10.000 chiếc

0

OPPO là một thương hiệu rất “chịu khó” trong việc kết hợp những bên thứ 3 để tạo ra những chiếc smartphone. Gần đây, là phiên bản Reno6 Pro Detective Conan, còn bây giờ thì chúng tại lại có thêm một phiên bản hợp kết hợp với tựa game Liên Minh Huyền Thoại mang tên OPPO Reno7 Pro League of Legends. Đây là chiếc OPPO Reno7 Pro được custom theo chủ đề của Liên Minh Huyền Thoại và lấy cảm hứng từ nhật vật Jinx nổi loạn. Ngay bây giờ hãy cùng mình đi đánh giá chiếc OPPO Reno7 Pro LOL Jinx này.

Chiếc hộp của máy sẽ có thiết kế hình quả tên lửa. Nó được lấy thiết kế chính từ chiêu cuối của Jinx, mang tên “tên lửa đạn đạo”. Trên thân của chiếc tên lửa này là dòng chữ OPPO LEAGUE of LEGENDS WildRift. Khi mở phần đáy của chiếc hộp hình tên lửa ra, chúng ta sẽ được tặng 1 chú Pororo cosplay nhân vật Jinx

Phần lõi bên trong của quả tên lửa sẽ là phần hộp bảo vệ máy. Đi kèm với máy, chúng ta sẽ được sở hữu một chiếc ốp với những họa tiết rất đẹp, được chia ra làm 2 tông màu chủ đạo. Cục sạc đi kèm với máy cũng là cục sạc xịn Super VOOC 2.0, cho công suất sạc lên tới 65W.

Thiết kế của chiếc điện thoại OPPO Reno7 Pro LOL phải nói là quá đẹp. Ở mặt lưng của máy, chúng ta sẽ thấy được phần viền mang màu xanh và tím, đây là 2 màu sắc đặc trưng của Jinx. Cùng với đó sẽ là một chữ L, biểu tượng của tựa game Tốc Chiến (Wild Rift). Cụm camera của máy sẽ hơi nồi lên chút xíu với phần tô điểm của màu xanh. Cụm camera 4 ống kính trên Reno7 Pro được làm theo thiết kế mới, chính vì vậy nhìn vào trông độc đáo và đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Phần cạnh viền vuông vức của máy cũng sẽ được custom theo đúng phong cách của nhân vật Jinx trong LOL. Phần màn hình trước của máy vẫn sẽ là một thiết tràn viền với camera đục lỗ quen thuộc. Khi mở máy ra, chúng ta sẽ có ngay một giao diện của trò chơi Wild Rift

Chiếc OPPO Reno7 Pro LOL vẫn sẽ được trang bị thông số giống hệt với phiên bản Reno7 Pro thường. Máy sở hữu màn hình 6.55 inch, độ phân giải FullHD+ cùng tấm nền AMOLED với độ sáng lên tới 920 nits. Máy đang đang chạy trên phiên bản ColorOS 12 dựa trên nền tảng Android 11. Ống kính chính của máy sẽ có độ phân giải là 50MP, ống kính phụ là góc siêu rộng và macro có độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP.

Về hiệu năng, máy sử dụng con chip Dimensity 1200 Max 5G, 12GB RAM cùng bộ nhớ 128GB UFS 3.1. Với cấu hình này thì chắc chắn là OPPO Reno7 Pro LOL sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi cho khả năng chơi tốt tất cả các tựa game. Máy sử dụng chắc chắn cũng sẽ rất mượt mà với tần số quét màn hình 90Hz.

Tổng kết 

OPPO rất chịu chơi khi thường xuyên ra những phiên bản điện thoại hợp tác của mình trong thời gian gần đây. Và chiếc OPPO Reno7 Pro LOL cũng không phải là một ngoại lệ khi có thiết kế quá đẹp và độc đáo. Do đây là một bài mở hộp và trên tay sản phẩm để xem nó có gì thú vị nên mình sẽ không đi sâu vào chi tiết mọi mặt của Reno7 Pro. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm các bạn có thể xem video tại kênh Youtube của Vật Vờ Studio nhé!

Không chỉ gấp đôi, Samsung sẽ làm cả điện thoại gập thành 3 khúc, có cổng HDMI

Previous article

Xe máy điện mang tới những điều không tưởng: Vận tốc 90km/h, chạy tối đa 200km

Next article