Tin tức

One UI 7.0 lộ diện với loạt tùy chỉnh giao diện mới trong video rò rỉ

0

Mặc dù Samsung chưa chính thức công bố One UI 7.0 tại Hội nghị nhà phát triển Samsung (SDC) 2024, nhưng giao diện này liên tục xuất hiện trong các video rò rỉ gần đây. Mới đây, một video từ YouTuber Mobile Wala Bhai đã hé lộ chi tiết về khả năng tùy biến ấn tượng của One UI 7.0.

One UI 7.0 lộ diện với loạt tùy chỉnh giao diện mới trong video rò rỉ

Theo đó, người dùng có thể tùy chỉnh vị trí của các nút bật tắt, thanh trượt trên bảng điều khiển nhanh, cũng như thay đổi vị trí đồng hồ và tiện ích con trên màn hình khóa theo ý thích. Bảng điều khiển nhanh được thiết kế với hai trang riêng biệt cho thông báo và cài đặt nhanh, nhưng người dùng vẫn có thể gộp chung như các phiên bản trước.

Nguồn: Mobile Wala Bhai

One UI 7.0 cũng giới thiệu một phần UI mới, có hình viên thuốc ở cuối màn hình khóa, hiển thị thông tin liên lạc khẩn cấp, hoạt ảnh sạc và nhiều nội dung khác. Bên cạnh đó, các biểu tượng ứng dụng Camera, Danh bạ và Thư viện cũng được làm mới.

Giao diện mới của Samsung cũng mang đến loạt tiện ích mới như Hình ảnh & Tin, Wi-Fi Bảo mật. Các tiện ích quen thuộc như Pin, Chăm sóc thiết bị, Thời gian sử dụng và Thời tiết được thiết kế lại với đồ họa đẹp mắt hơn. Đặc biệt, kiểu dáng thông báo cũng được làm mới với kích thước lớn hơn, hình dạng viên thuốc và hiệu ứng làm mờ nền mạnh mẽ hơn.

Nhìn chung, video rò rỉ đã phần nào cho thấy nỗ lực của Samsung trong việc mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và cá nhân hóa hơn với One UI 7.0. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần chờ đợi thông tin chính thức từ Samsung để có cái nhìn toàn diện về giao diện này.

Theo: SamMobile

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    One UI 7 được cho là phiên bản cải tiến lớn nhất của Samsung

    Previous article

    Apple ra mắt iMac với chip M4: RAM từ 16GB, có màu mới, giá từ 35 triệu đồng

    Next article