Tin tức

One UI 7 được cho là phiên bản cải tiến lớn nhất của Samsung

0

Mặc dù phải lùi lịch ra mắt, nhưng One UI 7.0 vẫn đang là tâm điểm chú ý khi phiên bản này được cho là mang đến những nâng cấp vượt trội về hiệu năng cho các thiết bị Galaxy.

Theo nguồn tin rò rỉ từ leaker Ice Universe, One UI 7.0 sẽ là phiên bản cải tiến lớn nhất của Samsung từ trước đến nay. Điểm nhấn của bản cập nhật này chính là sự cải thiện đáng kể về độ mượt mà, ổn định của hệ thống, cùng các hiệu ứng chuyển động được tối ưu hóa.

Ice Universe còn tiết lộ thêm rằng, Samsung sẽ cài đặt sẵn One UI 7 (hoặc có thể là One UI 7.1) cho Galaxy S25. Đặc biệt, phiên bản Galaxy S25 Ultra được kỳ vọng là sẽ mang đến trải nghiệm One UI 7 mượt mà nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các phần mềm độc quyền của Samsung, chipset Snapdragon 8 Elite và dung lượng RAM 16GB.

Trên thang điểm đánh giá độ mượt của cá nhân, Ice Universe chấm One UI 6 đạt 60 điểm, trong khi đó One UI 7 trên Galaxy S24 series đạt 85 điểm và Galaxy S25 series đạt đến 92 điểm. Dù chỉ là đánh giá chủ quan, nhưng những con số này phần nào cho thấy sự tự tin của Ice Universe vào hiệu năng vượt trội của One UI 7.

Dự kiến, bản beta của One UI 7.0 sẽ được thử nghiệm trên Galaxy S24 series tại một số thị trường vào cuối năm 2024. Sau đó, người dùng Galaxy có thể mong đợi bản cập nhật chính thức vào đầu năm 2025, cùng thời điểm Galaxy S25 series ra mắt.

Theo: SamMobile

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    YouTuber tìm ra giải pháp để thay ổ SSD trên các mẫu MacBook chạy chip Apple Silicon

    Previous article

    One UI 7.0 lộ diện với loạt tùy chỉnh giao diện mới trong video rò rỉ

    Next article