Tin tức

REDMAGIC hé lộ điện thoại mới với màn hình gần 7 inch, dùng Snapdragon 8 Elite Extreme Edition

0

Theo thông tin rò rỉ từ leaker Digital Chat Station, REDMAGIC đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại mới với điểm nhấn là màn hình lên tới 7 inch, cùng chipset Snapdragon 8 Elite Extreme Edition.

REDMAGIC hé lộ điện thoại mới

Tối ngày hôm qua (25/10), REDMAGIC đăng tải hình ảnh úp mở về “kỷ nguyên số 7” trên nền tảng Weibo, cho biết đây là sản phẩm “rất đáng để chờ đợi”. Trước đó, vào ngày 22/10, REDMAGIC cũng đăng tải nội dung tương tự để tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại đầu tiên trang bị chip Snapdragon 8 Elite Extreme Edition. Chuyên trang GSMArena cho rằng, hình ảnh mới mà REDMAGIC đăng tải là để ám chỉ kích thước màn hình về dòng smartphone sắp ra mắt của hãng.

Thông tin rò rỉ từ leaker Digital Chat Station cho biết, REDMAGIC 10 Pro và 10 Pro+ sẽ có màn hình phẳng, độ phân giải cao, kích thước “khoảng 7 inch” và camera ẩn dưới màn hình. Đáng chú ý, phiên bản cao cấp REDMAGIC 10 Ultra có thể sở hữu màn hình lên tới 7,5 inch. Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất thị trường.

Bên cạnh kích thước “khủng”, REDMAGIC 10 series còn được cho là trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Elite Extreme Edition. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ là liệu Snapdragon 8 Elite Extreme Edition có phải là phiên bản ép xung hay không. Hơn nữa, phiên bản Ultra của REDMAGIC 10 có thể được trang bị viên pin lớn nhất thị trường, dung lượng có thể dao động từ 6.600mAh đến 7.000mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài khi chơi game hoặc sử dụng tác vụ nặng.

Theo: GSMArena, Gizmochina

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Toàn bộ phiên bản Mac mới mà Apple có thể ra mắt trong tuần này

    Previous article

    Google đang muốn các thương hiệu Android cung cấp chính sách cập nhật 7 năm

    Next article