Tin tức

Casio và Hello Kitty cùng kỷ niệm 50 năm với phiên bản G-Shock đặc biệt

0

Để kỷ niệm cột mốc 50 năm thành lập, Casio và Hello Kitty đã cùng nhau cho ra mắt chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mang đậm dấu ấn của cả hai thương hiệu.

Mới đây, Casio và Sanrio tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi kết hợp hai biểu tượng văn hóa đại chúng – G-Shock và Hello Kitty – trong cùng một sản phẩm. Chiếc đồng hồ G-Shock DW-5600KT24-1JR ra đời là minh chứng cho sự sáng tạo không giới hạn của hai thương hiệu đình đám này.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng hầm hố đặc trưng của dòng DW-5600, phiên bản đặc biệt lần này được điểm xuyết những chi tiết tinh nghịch đậm chất Hello Kitty. Nổi bật nhất là hình ảnh chiếc nơ phát sáng trên mặt đồng hồ và nắp lưng được thiết kế riêng để kỷ niệm sự kiện đặc biệt. Sự kết hợp tinh tế này vừa tạo điểm nhấn độc đáo, vừa không làm mất đi nét cá tính mạnh mẽ của G-Shock.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, G-Shock DW-5600KT24-1JR vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng ưu việt của dòng DW-5600 như khả năng chống nước 20 ATM, chống sốc, đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, đèn nền electro-luminescent, bộ đếm ngược 24 giờ,…

Dự kiến, G-Shock DW-5600KT24-1JR sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản vào tháng 10 tới với giá 18.700 yên (khoảng 3,1 triệu đồng). Hiện tại, Casio chưa công bố thông tin về việc phát hành sản phẩm trên toàn cầu. Tuy nhiên, dựa trên các lần hợp tác trước đây, nhiều khả năng chiếc đồng hồ đặc biệt này sẽ sớm đến tay người hâm mộ trên toàn thế giới.

Theo: Gizmochina

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Lộ diện mô hình của 3 phiên bản thuộc dòng Galaxy S25, mỏng hơn thế hệ trước khá nhiều

    Previous article

    Trải nghiệm nhanh OriginOS 5 trên vivo X200 Pro: quá nhiều tính năng đỉnh!

    Next article