Tin tức

Samsung có thể ra mắt Galaxy Z Fold phiên bản đặc biệt vào ngày 21/10

0

Mới đây, Samsung đã đăng tải video ngắn về việc thông báo ra mắt một mẫu smartphone Galaxy mới vào ngày 21/10 sắp tới. Nhiều khả năng, đây chính là Galaxy Z Fold6 Special Edition với thiết kế siêu mỏng từng rò rỉ trước đó.

Samsung có thể ra mắt Galaxy Z Fold phiên bản đặc biệt vào ngày 21/10

Trong đoạn video ngắn trên YouTube, Samsung không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về cấu hình hay tên gọi chính thức của sản phẩm. Tuy nhiên, các trang công nghệ dự đoán đây chính là biến thể đặc biệt của Galaxy Z Fold6, có thể mang tên Galaxy Z Fold Special Edition hoặc Galaxy Z Fold6 Special Edition. Tuy nhiên, một hình ảnh bị rò rỉ cho thấy, chiếc smartphone này sẽ mỏng hơn so với Galaxy Z Fold6 tiêu chuẩn.

Theo một số nguồn tin, Samsung Galaxy Z Fold6 Special Edition sẽ có độ mỏng 4.9mm khi mở ra và 10.6mm khi gập lại. Máy được cho là sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, camera chính 200MP và chuẩn chống nước IP48. Màn hình phụ của chiếc máy này sẽ có kích thước 6.5 inch, trong khi màn hình gập bên trong là 8 inch.

Theo: GSMArena

Bạn có thể đọc các bài viết dưới đây về loạt thông tin rò rỉ về Galaxy Z Fold6 phiên bản đặc biệt để biết thêm thông tin.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Amazon ra mắt Kindle Colorsoft Signature Edition có màn hình e-ink màu

    Previous article

    HONOR X60 và X60 Pro ra mắt: Chạy Snapdragon 6 Gen 1, camera 108MP, pin 6.600mAh, giá từ 5,3 triệu

    Next article