Tin tức

OPPO khoe nút chụp ảnh của OPPO Find X8 có khả năng hoạt động ngay cả dưới nước

0

Sau khi Apple giới thiệu nút chụp ảnh Camera Control trên iPhone 16 series, OPPO cũng đã chính thức xác nhận dòng Find X8 sắp ra mắt sẽ được trang bị tính năng tương tự, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cho người dùng.

Nút chụp ảnh cảm ứng lực của OPPO Find X8

Zhou Yibao, Quản lý sản phẩm dòng OPPO Find, đã chia sẻ thông tin này trên Weibo kèm theo một video minh họa. Theo đó, nút chụp ảnh trên Find X8 series có khả năng cảm ứng lực, cho phép người dùng nhấn đúp để mở nhanh ứng dụng camera và điều chỉnh lực nhấn để chụp ảnh.

Cũng giống như nút chụp trên iPhone 16 series, nút chụp của OPPO Find X8 series hỗ trợ thao tác vuốt để điều chỉnh zoom và các chức năng khác, mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng. Đặc biệt, OPPO khẳng định nút chụp này vẫn hoạt động hoàn hảo dưới nước.

Zhou Yibao giải thích rằng nút chụp ảnh vật lý đặc biệt hữu ích trong các trường hợp sử dụng dưới nước, khi mà màn hình cảm ứng không thể hoạt động. Ngoài ra, nút chụp ảnh này còn khắc phục nhược điểm của việc sử dụng nút âm lượng để chụp ảnh, vốn không hỗ trợ đồng thời chụp ảnh và zoom.

OPPO Find X8 Pro được kỳ vọng sẽ là một trong những smartphone có camera tốt nhất trên thị trường khi ra mắt vào cuối tháng này. Máy được cho là sẽ sở hữu hệ thống 4 camera sau, tất cả đều có độ phân giải 50MP, bao gồm camera tele 3x và camera tiềm vọng 6x. Dòng Find X8 cũng dự kiến sẽ được ra mắt toàn cầu vào năm 2025.

Theo Android Authority

vivo X200 series ra mắt: Bản mini pin có pin lớn hơn cả S24 Ultra, bản Pro không còn dùng camera 1 inch

Previous article

Samsung vừa phát hành One UI cho Smart TV trên toàn thế giới

Next article