Tin tức

Phiên bản iOS 18.1 với Apple Intelligence sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2024

0

Sau nhiều tháng thử nghiệm, Apple được cho là sẽ ra mắt phiên bản iOS 18.1 chính thức vào ngày 28/10 sắp tới. Phiên bản này sẽ có có loạt tính năng mới có trong hệ thống Apple Intelligence, cho phép người dùng các máy iPhone 15 Pro trở lên trải nghiệm.

Bloomberg cho biết iOS 18.1 sẽ ra mắt vào ngày 28/10

Cụ thể, thông tin trên được tờ Bloomberg đăng tải, khẳng định Apple đã sẵn sàng đưa hệ thống Apple Intelligence đến tay người dùng sau thời gian dài thử nghiệm beta. Trong đó, Apple được cho là đang nỗ lực tối ưu hệ thống, đảm bảo máy chủ đám mây AI đủ sức xử lý lượng truy cập khổng lồ ngay khi Apple Intelligence chính thức hoạt động.

Ở giai đoạn đầu, iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1 sẽ mới chỉ tích hợp một phần tính năng của Apple Intelligence, tập trung vào khả năng tóm tắt thông báo và hỗ trợ soạn thảo văn bản.

Bên cạnh đó, Apple cũng hứa hẹn bổ sung thêm nhiều tính năng đột phá trong các bản cập nhật tiếp theo. Cụ thể, iOS 18.2 dự kiến ra mắt tính năng Genmoji với khả năng tạo biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh và tích hợp ChatGPT vào trợ lý ảo Siri. Đáng chú ý, bản cập nhật iOS 18.4 vào tháng 3/2024 sẽ nâng cấp Siri với khả năng phản hồi theo ngữ cảnh, dựa trên dữ liệu cá nhân từ tệp và lịch sử giao tiếp của người dùng.

Hệ thống Apple Intelligence sẽ hỗ trợ tiếng Việt trong năm 2025

Việc Apple Intelligence ra mắt ngày 28/10 sẽ mở màn cho chuỗi ngày bận rộn của “Táo Khuyết”. Bởi chỉ 3 ngày sau đó, tức là 31/10, Apple sẽ công bố báo cáo tài chính quý mới. Ngay đầu tháng 11, nguồn tin từ AppleInsider cho biết, các mẫu máy Mac M4 mới cùng iPad mini cũng dự kiến lên kệ.

Theo: Apple Insider

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    5 sản phẩm Apple có thể bị ngừng sản xuất trong tháng 10/2024

    Previous article

    Apple từ bỏ truyền thống ra mắt sản phẩm hằng năm

    Next article