Tin tức

Adobe ra mắt Photoshop và Premiere Elements 2025: Tích hợp nhiều công cụ AI, giá từ 2,4 triệu

0

Hôm qua (01/10), Adobe đã giới thiệu phiên bản 2025 của Photoshop Elements và Premiere Elements, phần mềm chỉnh sửa ảnh và video giá rẻ của hãng, hướng đến người dùng muốn nâng cao chất lượng ảnh và video của mình bằng các công cụ chỉnh sửa đơn giản.

Ảnh: XDA

Adobe ra mắt Photoshop và Premiere Elements 2025

Với Photoshop Elements 2025, Adobe đã tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ AI mới để giúp người dùng trong việc chỉnh sửa nhanh hơn. Nổi bật là công cụ Remove mới, cho phép người dùng chọn vùng cần xóa trong ảnh bằng cọ vẽ, cùng với đó là tính năng Object Removal Guided Edit. Ngoài ra, việc thay đổi màu sắc của đối tượng trong ảnh cũng trở nên đơn giản hơn với công cụ chọn tự động và bảng chọn màu mới.

Bộ lọc Depth Blur ở trên Adobe Photoshop Elements 2025 cũng được thêm hiệu ứng làm mờ cho ảnh, nhằm mô phỏng hiệu ứng độ sâu trường ảnh với các nút điều khiển để điều chỉnh cường độ mờ, khoảng cách lấy nét và dải lấy nét. Bên cạnh đó, tính năng Combine Photos Guided Edit trên phần mềm này cũng sẽ hướng dẫn người dùng cách kết hợp chủ thể từ ảnh này với nền từ một ảnh khác để tạo ra một bức ảnh hoàn toàn mới.

Các tính năng mới khác bao gồm tùy chọn cho hình nền và đồ họa và tùy chọn nhấp chuột để thêm các hiệu ứng như chuyển động camera, hiệu ứng lấp lánh hoặc khung hình động.

Chuyển sang Premiere Elements 2025, phần mềm này đã được Adobe bổ sung một số tính năng mới trong việc chỉnh sửa video. Cụ thể, công cụ White Balance mới trong phần mềm này sẽ giúp người dùng điều chỉnh vẻ ngoài của mây, tuyết và các yếu tố có màu trắng. Ngoài ra, các đường cong chỉnh màu mới ở trong phần mềm cũng cho phép người dùng tinh chỉnh màu sắc và độ sáng video một cách chi tiết hơn.

Thêm vào đó, phần mềm cũng bổ sung các mẫu tiêu đề động với nhiều tùy chọn tùy biến hơn về phông chữ, màu sắc và bố cục. Để đẩy nhanh tốc độ làm việc, Premiere Elements 2025 đã đơn giản hóa dòng thời gian (Timeline) và cung cấp các LUT cài sẵn để người dùng điều chỉnh màu sắc video nhanh chóng. Đặc biệt, với những người dùng máy Mac trang bị chip M3 mới, phần mềm sẽ hoạt động mượt mà và nhanh hơn đáng kể.

Photoshop và Premiere Elements có giá bán lẻ là 100 đô la (khoảng 2,4 triệu đồng) cho mỗi phần mềm và 150 đô la (khoảng 3,6 triệu đồng) cho gói phần mềm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trên trang web của Adobe .

Theo: XDA, MacRumors

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Google phủ nhận việc yêu cầu Samsung tạo ra tính năng Auto Blocker gây tranh cãi trên One UI

    Previous article

    Microsoft bắt đầu phát hành Windows 11 24H2: Hỗ trợ Wi-Fi 7 và nhiều tính năng khác

    Next article