Tin tức

Toàn bộ dòng vivo X200 bị lộ thiết kế: Camera tròn to như máy cơ, có cả phiên bản Pro Mini

0

Mới đây, giám đốc sản phẩm của vivo tại Trung Quốc đã công bố một số hình ảnh giới thiệu thiết kế mặt lưng và mặt trước của chiếc smartphone vivo X200 sắp ra mắt. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa tiết lộ thiết kế của các model khác như X200 Pro và X200 Pro Mini.

Bất ngờ thay, toàn bộ dòng sản phẩm X200 được cho là đã xuất hiện trên JD.com, một nền tảng bán lẻ của Trung Quốc. Mặc dù không thể tìm thấy danh sách sản phẩm cụ thể trên JD, nhưng các blogger công nghệ Trung Quốc đã kịp thời chụp ảnh màn hình, cho thấy thiết kế và tùy chọn màu sắc của từng phiên bản, bao gồm vivo X200, X200 Pro và X200 Pro Mini.

Thiết kế của dòng vivo X200 được hé lộ

Theo những hình ảnh rò rỉ, vivo sẽ cho phép người dùng Trung Quốc đặt trước dòng vivo X200 vào ngày 8 tháng 10, với lễ ra mắt chính thức dự kiến vào ngày 14 tháng 10. Trong đó, vivo X200 và X200 Pro sẽ có các màu sắc giống nhau, bao gồm Trắng Ánh Trăng, Đen Huyền Bí, Xanh Sapphire và Xám Titan.

Bên cạnh đó, cả hai chiếc điện thoại này đều có cụm camera hình tròn nằm bên trong một vòng kim loại lớn. Theo các báo cáo, cả vivo X200 và vivo X200 Pro đều trang bị 3 camera ở mặt sau, cùng đèn flash được đặt bên ngoài vòng tròn. Thêm nữa, chiếc X200 tiêu chuẩn sẽ có các ống kính được sắp xếp đối xứng, trong khi phiên bản Pro lại có cách sắp xếp ống kính khác biệt.

Thiết kế và cách bố trí camera của vivo X200 Pro Mini sẽ tương tự như chiếc X200 tiêu chuẩn. Ngoài ra, phiên bản Mini cũng sẽ có thêm tùy chọn màu hồng và xanh lá cây thay vì xanh dương và xám titan. Các tùy chọn màu sắc còn lại của vivo X200 Pro Mini bao gồm phiên bản màu đen và trắng.

Hiện tại, chưa có thông tin nào về việc vivo sẽ đưa toàn bộ dòng vivo X200 đến thị trường toàn cầu. Ở các thế hệ trước, phiên bản toàn cầu sẽ được cài đặt giao diện Funtouch OS thay vì OriginOS như bản nội địa.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    OPPO giới thiệu phụ kiện sạc “MagSafe” cho dòng Find X8, tương thích được cả iPhone

    Previous article

    Samsung phát hành bản cập nhật mới để sửa lỗi camera trên Galaxy S23 Ultra

    Next article