Tin tức

Galaxy Tab S10 bị rò rỉ video quảng cáo: Tập trung mạnh vào AI và tiết lộ nhiều thông tin khác

0

Sau khi thông tin về giá bán của Galaxy Tab S10 và Galaxy S24 FE bị rò rỉ, mới đây, một video quảng cáo về các tính năng cho dòng máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung cũng đã bất ngờ xuất hiện trên mạng.

Galaxy Tab S10 bị rò rỉ video quảng cáo

Cụ thể, tài khoản có biệt danh MysteryLupin trên nền tảng X đã đăng tải video giới thiệu các tính năng AI có trên chiếc Galaxy Tab S10+. Video quảng cáo cho thấy, Samsung đã trình diễn khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng bằng cách sử dụng bút S Pen kèm với tính năng Circle to Search. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể tạo các hình ảnh AI trên chiếc máy tính bảng này bằng cách phác thảo thông qua bút S Pen.

Đặc biệt, Samsung cũng tiết lộ bàn phím dành cho dòng Galaxy Tab S10 sẽ có một nút AI riêng biệt, tương tự như dòng laptop Galaxy Book mới. Thông tin này trùng khớp với hình ảnh rò rỉ trước đó của trang YTECHB, cho thấy phím AI mới sẽ thay thế vị trí của phím Lang, bên phải phím Alt Gr, ở góc dưới bên phải bàn phím và mang biểu tượng Galaxy AI đặc trưng.

Loạt thông tin có trong video quảng cáo về Galaxy Tab S10 của Samsung

Giống như các thế hệ trước, Galaxy Tab S10 mới cũng sẽ có khả năng kháng bụi và nước. Chúng cũng hỗ trợ tính năng màn hình thứ hai, cho phép người dùng sử dụng máy tính bảng làm màn hình phụ cho PC hoặc laptop Windows.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy Tab S10+ sẽ có giá khởi điểm từ 1.000 USD (khoảng 24,6 triệu đồng cho phiên bản Wi-Fi 256GB) và Tab S10 Ultra là 1.200 USD (khoảng 29,5 triệu đồng cho phiên bản Wi-Fi 256GB). Các biến thể 5G được cho là sẽ có giá cao hơn, nhưng Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Dự kiến, Galaxy Tab S10 và Galaxy S24 FE sẽ được ra mắt vào ngày 3 tháng 10 tới đây. Tại Ấn Độ, chuyên trang GSMArena cho biết, Samsung đã cho phép người dùng đặt hàng trước Galaxy Tab S10 với ưu đãi là được tặng bộ sạc miễn phí.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Xiaomi 14T sắp ra mắt tại Việt Nam, lộ diện những trang bị cao cấp đáng giá

    Previous article

    Xiaomi phát hành Mi Fitness phiên bản mới: Đại tu lại giao diện cho máy Android và iOS

    Next article
    https://open.spotify.com/episode/1KH50qnDo3oTkPHm3JJbrR?si=-rTeeVQcRKCSGjFu6uF9fQ