Tin tức

Xiaomi bán máy xay sinh tố giá dưới 1 triệu: Dung tích 1,75 lít, có màn LED và khả năng tự làm sạch

0

Xiaomi vừa ra mắt thiết bị nhà bếp mới nhất của hãng là Máy xay sinh tố Mijia Blender N1. Sản phẩm có dung tích 1,75 lít, có nhiều chế độ hữu ích và đang được bán với giá 279 Nhân dân tệ (khoảng 971 nghìn đồng) trên trang JD.com.

Xiaomi MIJIA Blender N1

Theo Gizmochina, máy xay sinh tố Xiaomi Mijia Blender N1 có dung tích 1,75 lít, được trang bị động cơ tốc độ cao với lưỡi dao 6 cánh bằng thép không gỉ, có thể xay nhuyễn nhiều loại nguyên liệu từ trái cây, rau củ và thậm chí là cả đá. Ngoài ra, hệ thống xay 3 tầng của thiết bị này còn giúp chiết xuất nhiều protein hơn, mang đến hương vị thơm ngon hơn. Thậm chí, máy xay sinh tố mới của Xiaomi còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo nhiều giai đoạn, có thể giữ nguyên các chất dinh dưỡng và hương vị của thức uống.

Việc vệ sinh Mijia Blender N1 cũng rất dễ dàng nhờ chế độ tự làm sạch và khử trùng chỉ bằng một nút nhấn. Người dùng có thể chọn chế độ tự làm sạch nhanh hoặc chế độ làm sạch khử trùng bằng cách sử dụng chế độ xay tốc độ cao (nó sẽ làm sạch ở nhiệt độ cao và khử trùng bằng khí nóng). Ngoài ra, phần chân đế của sản phẩm này còn có khả năng chống dính, qua đó giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Ở trên thân máy, Xiaomi đã trang bị 1 màn hình LED, có thể hiển thị rõ ràng thông tin về chế độ nấu và thời gian còn lại, từ đó giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình xay. Gizmochina cho biết Mijia Blender N1 còn hỗ trợ hẹn giờ trong vòng 12 giờ và tự động giữ ấm, cho phép người dùng thiết lập thời điểm máy hoạt động.

Về công suất, máy xay sinh tố của Xiaomi hoạt động ở mức 500W khi kích hoạt chế độ xay và 800W khi sử dụng chế độ đun nóng. Được biết, dung tích tối đa của sản phẩm này cho đồ uống lạnh là 1,75 lít, trong khi đồ uống nóng là 1,4 lít. Các thông số khác của máy Xiaomi Mijia Blender N1 bao gồm kích thước 176 × 223 × 383mm, nặng 4,2kg

Bên cạnh thiết kế gọn nhẹ, Xiaomi Mijia Blender N1 còn được trang bị các tính năng an toàn như bảo vệ động cơ quá nhiệt, bảo vệ chống cháy khô và thiết kế chống nghiêng. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng lâu dài và được hỗ trợ bởi dịch vụ hậu mãi của Xiaomi. Điểm đáng tiếc là mẫu máy xay này lại không hỗ trợ kết nối với ứng dụng Mi Home.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    nubia V60 Design cập bến Việt Nam: 3 triệu có mặt lưng kính, 256GB ROM, pin 5.000mAh

    Previous article

    Người dùng Galaxy S22 bắt đầu nhận được bản cập nhật One UI 6.1.1

    Next article