Tin tức

Nhiều điện thoại Android sắp có Circle to Search

0

Google được cho là đang có kế hoạch mở rộng tính năng Circle to Search cho nhiều dòng điện thoại Android hơn vào tháng tới. Hiện tại, tính năng này chỉ khả dụng trên một số mẫu Pixel và Samsung Galaxy kể từ khi ra mắt đầu năm nay. 

Tuy nhiên, TECNO gần đây đã tiết lộ với YouTuber Ben Sin Android Central rằng Circle to Search sẽ được tích hợp trên mẫu điện thoại gập mới của họ. Đó là bộ đôi TECNO Phantom V Fold2 và Phantom V Fold2 dự kiến ra mắt vào tháng 10. Thông tin này cho thấy Google có thể đang chuẩn bị chấm dứt sự độc quyền của tính năng này và cung cấp nó trên các thiết bị từ nhiều nhà sản xuất Android khác.

Circle to Search ra mắt đầu năm nay, mang đến cho người dùng Android một phương thức mới để thực hiện tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng ngay trên thiết bị của họ. Tính năng này vượt trội hơn hẳn Google Lens về tính tiện dụng khi cho phép người dùng khởi động trực tiếp từ hầu hết mọi màn hình chỉ bằng một cử chỉ đơn giản, không cần phải chuyển đổi ứng dụng. Tuy nhiên, do hiện chỉ giới hạn trên một số mẫu Pixel và Samsung Galaxy, nhiều người dùng vẫn phải phụ thuộc vào Google Lens cho nhu cầu tìm kiếm hình ảnh của mình. Tình hình này có thể sẽ sớm thay đổi.

Mặc dù Google chưa đưa ra thông báo chính thức, nhưng tuyên bố của TECNO phù hợp với mục tiêu của hãng là đưa Circle to Search đến 200 triệu thiết bị vào cuối năm nay. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu tính năng này sẽ tiếp tục là một đặc quyền dành riêng cho các dòng điện thoại flagship hay sẽ được mở rộng sang các thiết bị tầm trung và giá rẻ.

Theo Android Authority

Hãng hàng không Mỹ cung cấp miễn phí Wi-Fi tốc độ cao cho người dùng nhờ Internet vệ tinh của Starlink

Previous article

Lộ trình Apple ra mắt các tính năng Apple Intelligence từ iOS 18.1 đến iOS 18.4

Next article