Tin tức

Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro vừa chốt ngày ra mắt đã xuất hiện video mở hộp

0

Hôm qua, Fanpage Xiaomi Vietnam đã chính thức xác nhận dòng Xiaomi 14T sẽ được ra mắt vào ngày 26/09 tại thị trường toàn cầu, sau đó sẽ tới thị trường Việt Nam từ ngày 27/09. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang nhiều trang bị đáng giá trong phân khúc điện thoại cận cao cấp.

Xiaomi 14T Và Xiaomi 14T Pro

Tới thời điểm hiện tại, hầu hết thông số kỹ thuật của Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro đã bị rò rỉ từ cuối tháng 8, khiến thiết kế trở thành bí ẩn cuối cùng được hé lộ. Thậm chí, một video ngắn trên TikTok đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về Xiaomi 14T và 14T Pro ngoài đời thực, dù chỉ là mặt lưng. Video gốc đã bị gỡ xuống nhưng một số ảnh chụp màn hình vẫn được lan truyền.

Qua những hình ảnh này, có thể thấy dòng Xiaomi 14T mới vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của các phiên bản tiền nhiệm, nhưng cụm camera đã được đơn giản hóa với chỉ một cụm hình vuông với các góc bo tròn, không có gì quá đặc biệt.

Dựa vào ảnh, Xiaomi 14T Pro dường như có thiết kế phẳng cả mặt lưng lẫn khung viền. Lớp hoàn thiện cũng có sự khác biệt, trông giống như kính mờ với hiệu ứng lấp lánh. Trong khi đó, phiên bản thường lại có mặt lưng kính cong.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn Xiaomi 14T Pro có phải là phiên bản phẳng hay không. Bài viết gốc không nói rõ điều này, và cũng khó phân biệt qua kích thước vì cả hai máy đều có cùng màn hình.

Đây là thay đổi mới ở trên AirPods 4 mà Apple không đề cập tới

Previous article

Tecno Pova 6 Neo 5G ra mắt với Dimensity 6300, camera khủng và tích hợp AI

Next article