Tin tức

Xiaomi mở bán cân phân tích cơ thể: Giá hơn 600k, có màn hình 3,5 inch, đủ ứng dụng kết nối

0

Xiaomi tiếp tục mở rộng hệ sinh thái nhà thông minh với sản phẩm mới nhất mang tên Mijia Body Fat Scale S400 Pro. Đây là loại cân phân tích các thành phần cơ thể, có thiết kế hiện đại với màn hình 3,5 inch, đang được bán trên nền tảng Xiaomi Youpin với giá hơn 600 nghìn đồng.

Cân Xiaomi Mijia Body Fat Scale S400 Pro

Điểm nhấn của Mijia Body Fat Scale S400 Pro nằm ở màn hình màu 3.5 inch, cho khả năng hiển thị sắc nét và trực quan hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng ứng dụng công nghệ kính cường lực phủ ITO cho bề mặt cân, thay thế cho tấm điện cực truyền thống, giúp mở rộng vùng đo của cân.

Không chỉ dừng lại ở việc đo cân nặng, Mijia Body Fat Scale S400 Pro còn có thể cung cấp cho người dùng 14 chỉ số cơ thể chi tiết khác, bao gồm tỷ lệ mỡ cơ thể, lượng nước, khối lượng cơ bắp, BMI, nhịp tim, v.v. Ngoài ra, công nghệ đo trở kháng sinh học tần số kép (50kHz và 250kHz) của sản phẩm này còn có thể đo các giá trị trở kháng của dịch nội bào và ngoại bào tương ứng. Theo báo cáo, độ tương quan so với tiêu chuẩn vàng DEXA lên đến hơn 93%.

Tương tự như các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của MIJIA, mẫu cân mới của Xiaomi cũng hỗ trợ kết nối với ứng dụng Xiaomi Home, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều cài đặt khác nhau, bao gồm độ sáng màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập dữ liệu sức khỏe mọi lúc, theo dõi sự thay đổi của cơ thể và nhận được hướng dẫn giảm cân lành mạnh.

Xiaomi Mijia Body Fat Scale S400 Pro sử dụng 4 viên pin AA, cho thời lượng pin lên đến 150 ngày nếu người dùng sử dụng ba lần mỗi ngày. Giá bán lẻ dự kiến của sản phẩm là 249 Nhân dân tệ (khoảng 857 nghìn đồng), trong khi đặt trước trên nền tảng Xiaomi Youpin sẽ là 179 nhân dân tệ (khoảng 616 nghìn đồng). 

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Bao giờ One UI 6.1.1 sẽ đến với Galaxy S23 series và các smartphone năm 2023 khác?

    Previous article

    Toàn bộ phiên bản iPhone 16 đều hỗ trợ sạc 45W, tương tự dòng Samsung cao cấp

    Next article