Tin tức

Bao giờ One UI 6.1.1 sẽ đến với Galaxy S23 series và các smartphone năm 2023 khác?

0

Bản cập nhật One UI 6.1.1 đã có mặt trên dòng Galaxy S24 tại thị trường Việt Nam, và Samsung sẽ sớm mang bản cập nhật này đến các thiết bị hàng đầu ra mắt năm 2023. Mặc dù Samsung chưa công bố ngày phát hành cụ thể, nhưng nhà mạng Telus của Canada cho biết One UI 6.1.1 sẽ đến với Galaxy S23 series, S23 FE, Z Fold 5 và Z Flip 5 vào ngày 17 tháng 9.

Lịch ra mắt One UI 6.1.1

Thông tin từ Telus có thể chỉ áp dụng cho thị trường Canada. Tuy nhiên, Samsung đã phát hành bản cập nhật Galaxy S24 One UI 6.1.1 trên toàn cầu cùng một lúc, nên có khả năng các mẫu flagship 2023 cũng sẽ được cập nhật tương tự. Thậm chí, One UI 6.1.1 cho dòng Galaxy S24 đã ra mắt tại Canada một ngày sau các quốc gia khác, vì vậy Galaxy S23 và các thiết bị khác có thể nhận được bản cập nhật ở một số quốc gia vào ngày 16 tháng 9.

Samsung đã mất khá nhiều thời gian để phát hành One UI 6.1.1. Việc hoàn thành triển khai One UI 6.1.1 càng sớm sẽ giúp chúng ta sớm được trải nghiệm Android 15 và One UI 7.0.

Theo Sammobile, Samsung đã trì hoãn chương trình beta One UI 7.0 vì hãng vẫn đang thảo luận về các tính năng mới và muốn đảm bảo bản cập nhật beta ổn định nhất có thể. Việc phát triển One UI 6.1.1 kéo dài hơn dự kiến cũng có thể là một phần nguyên nhân dẫn đến sự chậm trễ này.

Có vẻ như việc kéo dài thời gian phát triển sẽ trở thành xu hướng đối với các bản cập nhật One UI trong tương lai, đặc biệt nếu Samsung tiếp tục giới thiệu các tính năng Galaxy AI mới thường xuyên. Tuy nhiên, One UI 7.0 dự kiến sẽ không đi kèm các tính năng AI mới. Samsung có thể có kế hoạch giới thiệu các tính năng Galaxy AI chỉ với các phiên bản One UI x.1 và x.1.1, thường ra mắt cùng với các điện thoại thông minh hàng đầu mới mỗi năm, nhằm mục đích quảng bá hiệu quả cho các thiết bị mới nhất.

Galaxy Store có thay đổi lớn từ 25 tháng 9, người dùng Samsung cần lưu ý

Previous article

Xiaomi mở bán cân phân tích cơ thể: Giá hơn 600k, có màn hình 3,5 inch, đủ ứng dụng kết nối

Next article