Tin tức

Apple Intelligence hỗ trợ thêm 4 ngôn ngữ mới và có sẵn từ tháng 10

0

Hôm nay, Apple đã chính thức thông báo rằng Apple Intelligence sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm beta từ tháng 10, cùng với việc ra mắt iOS 18.1. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, các tính năng của Apple Intelligence sẽ chỉ dành riêng cho người dùng sử dụng tiếng Anh Mỹ.

Apple cũng cam kết sẽ mở rộng hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ hơn theo thời gian. Dự kiến vào tháng 12, các phương ngữ tiếng Anh ở Úc, Canada, New Zealand, Nam Phi và Vương quốc Anh sẽ được hỗ trợ. Bốn ngôn ngữ khác như tiếng Trung, Pháp, Nhật và Tây Ban Nha sẽ được bổ sung vào năm 2025.

Sau khi ra mắt chính thức, Apple Intelligence sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng iPhone 15 Pro, iPhone 16 và iPhone 16 Pro. Người dùng Mac hoặc iPad sử dụng chip M1 trở lên cũng có thể trải nghiệm các tính năng của Apple Intelligence.

Mặc dù Apple chưa công bố chính thức thời điểm ra mắt cụ thể cho từng tính năng của Apple Intelligence, nhưng dự kiến từ tháng 10, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng như tóm tắt thông báo, tóm tắt email, chế độ tập trung “Giảm gián đoạn” và tính năng chỉnh sửa hình ảnh “Clean Up” trong ứng dụng Ảnh.

Theo một số tin đồn, các tính năng tạo hình ảnh như Genmoji và Image Playgrounds sẽ được ra mắt vào tháng 12.

Không có Watch Ultra 3, Táo khuyết mang tới Apple Watch Ultra 2 phiên bản màu Đen mới

Previous article

AirPods 4 ra mắt: Có 2 phiên bản, tích hợp chống ồn ANC, giá từ 3,2 triệu đồng

Next article