Tin tức

OnePlus 13 ấn định thời điểm ra mắt: Chạy Snapdragon 8 Gen 4, chơi được Genshin Impact 120 FPS

0

OnePlus vừa chính thức xác nhận mẫu flagship tiếp theo của hãng, dự kiến là OnePlus 13, sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

OnePlus 13 ấn định thời điểm ra mắt

Cụ thể, thông tin trên được ông Li Jie Louis, Chủ tịch OnePlus Trung Quốc, chia sẻ trên trang Weibo cá nhân. Theo đó, mẫu flagship tiếp theo của OnePlus sẽ được trang bị con chip “thế hệ mới nhất” với kiến trúc tùy chỉnh, được thiết kế bởi đội ngũ đứng sau “những con chip PC mang tính chất đột phá”.

Bài đăng của chủ tịch OnePlus Trung Quốc về thời điểm ra mắt mẫu flagship tiếp theo, dự kiến là OnePlus 13

Dựa vào những thông tin này, các chuyên trang công nghệ dự đoán OnePlus 13 sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 4. Đây là bộ vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm dự kiến ra mắt trong thời gian tới, sở hữu các lõi CPU Oryon tùy chỉnh, từng xuất hiện trên dòng chip Snapdragon X dành cho PC. Thậm chí, ông Li Jie Louis còn cho biết, mẫu flagship mới nhất của họ còn có thể chơi Genshin Impact với tốc độ khung hình 120fps đầu tiên ở trong ngành.

Bên cạnh hiệu năng, OnePlus 13 cũng được cho là sẽ mang đến nhiều nâng cấp đáng giá khác. Theo tin đồn, máy sẽ có thiết kế mới với cụm camera được làm mới, đạt chuẩn kháng nước IP68 hoặc IP69, màn hình 2K 6,8 inch và viên pin dung lượng lớn trên 6.000mAh.

Hệ thống camera trên OnePlus 13 cũng được kỳ vọng sẽ có những cải tiến đáng kể. Theo rò rỉ, máy sẽ được trang bị ba camera sau, bao gồm camera chính 50MP LYT-808, camera tele 3x 50MP LYT-600 và camera góc siêu rộng 50MP LYT-600.

Dự kiến OnePlus 13 sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc vào tháng 10, sau đó hãng sẽ mở bán sang các thị trường khác. Trước đó, OnePlus 12 và OnePlus 11 cũng được hãng áp dụng chiến lược tương tự.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Trên tay nubia Music: điện thoại chuyên nghe nhạc giá 2,5 triệu có mặt lưng siêu đẹp, 2 jack tai nghe, loa 600%

    Previous article

    Thử dùng loa âm lượng 600% trên nubia Music: Có to không? So với iPhone, OPPO sẽ thế nào?

    Next article