Tin tức

Đây là HMD Fusion: Điện thoại dạng module, lắp ốp lưng vào là có thêm đèn LED ring, sạc không dây

0

HMD Global vừa giới thiệu mẫu điện thoại mới nhất mang tên HMD Fusion. Điểm nổi bật của sản phẩm này là nó có thiết kế theo dạng module, cho phép người dùng lắp thêm các mẫu ốp lưng với từng chức năng khác nhau.

Những điểm nổi bật của HMD Fusion

Thoạt nhìn, có thể thấy HMD Fusion mang khá nhiều nét tương đồng với mẫu HMD Vibe ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điểm khác biệt là HMD Fusion sẽ có 6 chân kết nối được bố trí ở mặt lưng, giúp chiếc máy này có thể thay đổi ốp lưng một cách linh hoạt. Được biết các mẫu ốp lưng dành cho chiếc máy này được HMD gọi là “Fusion Outfits” và từng mẫu ốp lưng sẽ có các chức năng khác nhau khi người dùng kết nối chúng vào điện thoại.

Mỗi chiếc ốp lưng của HMD Fusion sẽ giúp mẫu điện thoại này có thêm chức năng mới

Cụ thể, HMD sẽ cung cấp cho người dùng 5 mẫu Fusion Outift khác nhau dành cho điện thoại HMD Fusion. Với mẫu Flashy Outfits, chiếc ốp lưng này sẽ cung cấp cho người dùng thêm một đèn LED ring, cho phép họ lật ngược lên mặt trước để cung cấp thêm ánh sáng trong quá trình quay chụp. Trong khi đó, mẫu “Rugged Outfit” sẽ giúp điện thoại có thêm khả năng kháng nước và kháng bụi đạt chuẩn IP68 cùng một nút khẩn cấp (ICE).

Mẫu Flashy Outfits sẽ cung cho người dùng thêm đèn LED ring, trong khi Rugged Outfit sẽ gia tăng độ bền cho chiếc điện thoại này, cung cấp cả chuẩn IP68

Thậm chí, HMD còn cung cấp thêm một mẫu Fusion Outfit được tích hợp sẵn tay cầm, cho phép người dùng chơi game tương tự như các mẫu máy chơi game cầm tay, chẳng hạn Nintendo Switch. Trong khi đó, mẫu còn lại sẽ cung cấp thêm khả năng sạc không dây ở trên điện thoại. Điểm đặc biệt là ngoài các mẫu được HMD cung cấp sẵn, thương hiệu này cũng cho phép người dùng có thể tự tạo phụ kiện và phần mềm của riêng họ với bộ công cụ phát triển mã nguồn mở.

Bên cạnh khả năng tháo lắp ốp lưng độc đáo, HMD Fusion còn ghi điểm với Chế độ Detox (Detox Mode), giúp người dùng kiểm soát việc sử dụng điện thoại bằng cách tùy chọn chặn ứng dụng, thông báo và danh bạ. Về cấu hình, HMD Fusion được trang bị chipset Snapdragon 4 Gen 2, có camera selfie 50MP và camera chính 108MP ở phía mặt sau.

Mặc dù chưa công bố ngày lên kệ chính thức, HMD cho biết Fusion sẽ sớm được bán ra trên trang web của hãng với mức giá 199 Bảng Anh (khoảng 6,4 triệu đồng).

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Dịp 9/9, smartband giảm giá lớn: Cơ hội mua Xiaomi Band 9, HUAWEI Band 9 chỉ dưới 700k

    Previous article

    Google Maps bổ sung nhiều công cụ cảnh báo bão số 3 YAGI

    Next article