Tin tức

Google Pixel 9 đã có thể trải nghiệm Android 15 QPR1 với bản beta mới

0

Tuần trước, Google chính thức mở bán dòng điện thoại Pixel 9 mới cho người dùng đặt trước và tại các cửa hàng ở Mỹ. Tuy nhiên, khác với mọi năm, Pixel 9 lại không được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành mới nhất là Android 15. Mặc dù Android 15 QPR1 Beta 1 cũng đã ra mắt vào tuần trước, nhưng phiên bản này lại chưa tương thích với dòng Pixel 9. Phải đến ngày 30 tháng 8, Google mới khắc phục được vấn đề này, cho phép người dùng một số thiết bị Pixel mới trải nghiệm Android 15 QPR1 Beta 1.

Google Pixel 9

Với phiên bản Android 15 QPR1 Beta 1.1 mới, Pixel 9 đã có thể tham gia thử nghiệm Android 15 và cả bản cập nhật Feature Drop (dự kiến ra mắt vào tháng 12). Thay đổi đáng chú ý duy nhất mà Google đề cập trong Android 15 QPR1 Beta 1.1 là bản vá về sự cố khiến điện thoại tự khởi động lại một cách bất thường.

Google Pixel 9 Pro XL

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng, Google chỉ đề cập 2 thiết bị mới được hỗ trợ trên trang web của họ là Pixel 9 và Pixel 9 Pro XL. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro Fold mở bán muộn hơn 2 chiếc máy trên. Dự kiến, Google sẽ cung cấp các bản tải xuống về bản Android 15 QPR1 Beta 1.1 cho Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro Fold vào ngày 4 tháng 9 (thời điểm Google mở bán 2 chiếc máy này tại thị trường Mỹ).

Nếu đã tham gia chương trình Android Beta cho Pixel, người dùng chỉ cần chờ thông báo phiên bản mới và nhấn cài đặt chúng. Nếu không thấy thông báo hoặc muốn trải nghiệm ngay lập tức, Google cũng đã cung cấp sẵn các bản tải xuống dành cho từng thiết bị. Danh sách bao gồm:

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Redmi 14C ra mắt: Giá hơn 3 triệu, có camera 50MP nhìn như flagship, có màn 120Hz

    Previous article

    Motorola Edge 50 Neo ra mắt: Có mặt lưng giả da, màn 3.000 nits, chạy Dimensity 7300, giá từ 13,7 triệu đồng

    Next article