Tin tức

Máy gập siêu mỏng của Samsung có thể được đặt tên là Galaxy Z Fold Special Edition

0

Sau nhiều tin đồn rò rỉ về một chiếc máy gập quyển sổ siêu mỏng của Samsung với các tên gọi như Galaxy Z Fold Slim, Z Fold6 Slim và Z Fold Ultra, có vẻ như hãng sẽ sử dụng tên gọi chính thức là Galaxy Z Fold Special Edition. Thông tin này được tiết lộ thông qua bài đăng trên nền tảng X của leaker nổi tiếng Evan Blass.

Được biết, Galaxy Z Fold Special Edition sẽ sở hữu màn hình ngoài 6,5 inch và màn hình gập bên trong có kích thước lên tới 8 inch. Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này chính là độ mỏng chỉ 4.9mm khi mở ra và 10.6mm khi gập máy lại. So với các đối thủ như HONOR Magic V3 (4.35mm/9.2mm) hay Xiaomi MIX Fold 4 (4.6mm/9.5mm), Galaxy Z Fold Special Edition đã thu hẹp đáng kể khoảng cách về độ mỏng.

Galaxy Z Fold6

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Galaxy Z Fold Special Edition dự kiến sẽ chỉ mở bán ở 2 thị trường là Trung Quốc và Hàn Quốc. Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do Samsung đưa ra quyết định này, nhưng hy vọng hãng sẽ sớm thay đổi để mang sản phẩm đến với nhiều người dùng hơn.

Trước đó, nguồn tin từ 91mobiles cho biết, Samsung đã loại bỏ khe cắm bút S Pen và lớp cảm ứng đi kèm của Galaxy Z Fold Special Edition để máy có thể đạt được độ mỏng ấn tượng như trên. Đáng chú ý, một người giấu tên làm việc trong ngành công nghiệp di động cho biết: “Samsung đang làm mọi thứ có thể để biến nó (Galaxy Z Fold6 Slim) thậm chí còn mỏng hơn 0.1mm. Thị trường smartphone toàn cầu đang chuyển trọng tâm sang việc sản phẩm tiếp theo có thể mỏng đến mức nào.”

Vì lý do này, Samsung có thể đã hợp tác với các công ty con của mình, bao gồm Samsung Displays và Samsung Electro-Mechaniscs, để tìm nguồn cung cấp màn hình gập và linh kiện camera mỏng hơn. Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold Special Edition vào tháng 9 tại Hàn Quốc và tháng 10 tại Trung Quốc.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Hiệu năng của chip AMD Ryzen được cải thiện đáng kể nhờ bản cập nhật trên Windows 11

    Previous article

    TECNO giới thiệu điện thoại gập 3 màn: Nhìn mỏng hơn cả Galaxy Z Fold6, bản lề gập được 300.000 lần

    Next article