Tin tức

P.H.E SHOW 2024: Triển lãm hội tụ thiết bị xem phim và giải trí đỉnh cao từ 85 thương hiệu đang diễn ra tại Việt Nam

0

Vừa qua, Triển lãm thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp P.H.E Show (Personal. Home. Entertainment Show) lần đầu tiên đã chính thức khai mạc tại Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp HCM. Triển lãm diễn ra trong hai ngày cuối tuần 24 và 25 tháng 8 năm 2024, với sự tham gia của hơn 85 thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực âm thanh, hình ảnh và thiết bị giải trí trên thế giới cùng 25 đơn vị đầu ngành tham gia tổ chức, hứa hẹn mang đến cho người xem những trải nghiệm phim ảnh và giải trí gia đình cao cấp nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

P.H.E Show 2024 sẽ mang đến cho khách tham quan những không gian giải trí đa dạng và ấn tượng, đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách. Từ hệ thống phòng chiếu phim cao cấp trị giá hàng chục tỷ đồng, không gian sống hiện đại kết hợp hài hòa giữa thiết kế và giải trí, bộ dàn âm thanh dành cho gia đình trẻ, cho đến các thiết bị giải trí cá nhân thông minh, tất cả đều có mặt tại triển lãm.

Điểm nhấn của P.H.E Show 2024 là những phòng phim High-End đẳng cấp, được lắp đặt tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu với thiết bị âm thanh và hình ảnh trị giá hàng chục tỷ đồng. Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu xu hướng phòng giải trí đa năng tích hợp điều khiển thông minh, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình. Đây cũng là nơi ra mắt các thiết bị công nghệ cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, P.H.E’s Talk sẽ là diễn đàn để khách tham quan giao lưu, giải đáp thắc mắc và cập nhật xu hướng công nghệ giải trí mới nhất cùng các chuyên gia.

Những điểm nổi bật tại P.H.E Show 2024

  • Phòng phim High-end: Đắm chìm trong các không gian điện ảnh đỉnh cao, với những hệ thống phòng phim có trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng với các thiết bị âm thanh và hình ảnh cao cấp nhất trên thế giới hiện nay. Các phòng phim được lắp đặt và tinh chỉnh bởi các đơn vị và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực âm thanh và hình ảnh, thiết bị giải trí tại Việt Nam, sẽ chắc chắn mang đến cho các bạn những trải nghiệm xem phim cực ‘PHÊ’, thỏa mãn mọi giác quan, mọi cung bậc cảm xúc.
  • Mô hình phòng giải trí đa năng All-In-One: Trải nghiệm không gian giải trí tiện dụng, thông minh và đa năng hiện đang là xu hướng được các gia đình trẻ đặc biệt quan tâm. Các phòng nghe sở hữu tất cả trong một này có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình từ xem phim tại gia, nghe nhạc không dây, chơi game, cho đến hát Karaoke nhưng vẫn dễ dàng điều khiển và sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ.
  • Khu vực Hi-Tech: fan công nghệ đến với P.H.E Show sẽ có dịp khám phá các thiết bị hi-tech mới nhất hiện nay: từ những chiếc tai nghe cao cấp đến từ Đức của Sennheiser, cho đến laptop MSI cao cấp; case PC “độc, lạ” từ Cooler Master lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; trạm sạc siêu tốc 140W aurora từ Pisen; máy chiếu Mini Beecube…
  • P.H.E’s Talk: Khách hàng sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp và trao đổi, tư vấn, giải đáp các câu hỏi về nhu cầu giải trí tại gia, thiết bị giải trí, các chủ đề công nghệ về công nghệ thú vị với những KOL/KOC đầu ngành (Mr. Nhựt Hùng, Mr.Trần Mạnh Hiệp, Lê Huyền Vân, Tony Phùng, Dương Công Nghệ, Chương ProK..) và những chuyên gia đến từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới.

P.H.E Show hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng, khách tham quan những trải nghiệm giải trí đặc biệt, đa giác quan, đa cảm xúc, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ cá nhân cho đến phục vụ cả đại gia đình. Và bên cạnh đó, tại triển lãm P.H.E Show cũng sẽ có những hoạt động bên lề thú vị như thưởng ngoạn rượu vang cao cấp và quan trọng nhất là các mini game cùng nhiều phần quà hấp dẫn và các giải thưởng giá trị cao. Khách tham quan đăng ký check-in sớm sẽ có cơ hội nhận quà khủng với 200 phần quà mỗi ngày. 

Những không gian ấn tượng tại P.H.E SHOW 2024

1. PGI – Phúc Giang: Không gian trải nghiệm lớn nhất với hơn 8 khu vực, giới thiệu hệ thống âm thanh home theater mới nhất của JBL, 3 phòng phim giải trí đa dạng, cùng các không gian trải nghiệm tai nghe, karaoke và party.

2. Thanh Tùng Audio: Phòng phim siêu cao cấp trị giá gần 10 tỷ đồng, trang bị các thiết bị âm thanh hàng đầu như JBL Everest DD67000, JBL K2-9900, ampli Mark Levinson, mang đến trải nghiệm âm thanh và hình ảnh đỉnh cao.

3. Cabasse và Audio Pro: Không gian trình diễn hai thương hiệu với phong cách khác biệt: Cabasse mang đến sự tinh tế, sang trọng của loa không dây Pháp, trong khi Audio Pro thể hiện sự giản đơn, hiệu quả của loa không dây Bắc Âu.

4. SSQ Audio: Phòng phim thoải mái với máy chiếu 8K Cineversum, âm thanh Ascendo 19 kênh và ghế uSofa, mang đến trải nghiệm “Netflix and Relax” độc đáo.

5. Paramax: Trải nghiệm xem phim cao cấp “Made in Vietnam” với hệ thống loa Euro mới, mang đến âm thanh chất lượng quốc tế với giá thành phù hợp.

6. Đông Thành – Hòa Phúc: Phòng phim nghệ thuật kết hợp Sonus Faber và McIntosh, tạo nên hệ thống âm thanh toàn diện về cả thiết kế và chất lượng, mang đến trải nghiệm cổ điển và hiện đại.

7. Saigon HD: Phòng phim trị giá hơn 3 tỷ đồng với các biểu tượng audiophile Bowers & Wilkins 800 D4 Series và Marantz, mang đến trải nghiệm âm thanh surround 7.2 sống động và chính xác.

8. Goldenduck: Trải nghiệm rạp chiếu phim chuyên nghiệp tại nhà với máy chiếu LEICA CINE 1, hệ thống âm thanh Dolby Atmos và Dolby Cinema Processor CP950A.

9. Cơn Bão Số: Phòng phim nhiều loa nhất với hơn 20 loa K-Array, hệ thống cân chỉnh Trinnov tiên tiến, cùng một hệ thống đơn giản hơn cho không gian nhỏ.

10. EPSON: Trải nghiệm máy chiếu thế hệ mới với khả năng trình diễn đa dạng từ xem phim cao cấp đến chơi game tốc độ cao.

11. Alpha Audio: Giải pháp phòng phim không dây độc đáo với System Audio, loại bỏ các thiết bị truyền thống, cùng thương hiệu loa Mỹ Perlisten lần đầu tiên tại Việt Nam.

12. Joe’s Audio: Phòng phim giá cả phải chăng với giải pháp thông minh, tích hợp nhiều tính năng giải trí, điều khiển dễ dàng qua Smart Control.

13. The Expert Group: Trình diễn loa Cambridge EVO ONE lần đầu tiên tại Đông Nam Á, cùng các sản phẩm âm thanh HiFi khác và máy phát nhạc cổ điển Victrola.

14. Thiên Vũ Audio: Phòng giải trí đa năng với âm thanh Hi-fi KEF, tích hợp nhiều tính năng giải trí và hệ thống smart control thân thiện.

15. Khu vực trải nghiệm thiết bị cá nhân: Trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm âm thanh và công nghệ cao cấp từ các thương hiệu quen thuộc như BeeCube, Streamcast Asia, Zotac, Thonet & Vander, Cooler Master, Sennheiser, MSI, BEST AUDIO và Pisen.

Lộ thời điểm Apple ra mắt dòng iPhone 16: Có thể giới thiệu cả Apple Watch Ultra 3 và AirPods 4

Previous article

Bảng âm lượng tích hợp điều chỉnh chống ồn ANC của Android 15 sẽ quay lại trong bản chính thức

Next article