Tin tức

MSI ra mắt màn hình gaming mới với tấm nền QD-OLED của Samsung

0

Sau chưa đầy nửa năm kể từ khi ra mắt thế hệ màn hình chơi game QD-OLED đầu tiên, MSI tiếp tục gây ấn tượng với hai model mới 321CURX và 491CQPX. Điểm nhấn của bộ đôi màn hình này chính là việc sử dụng tấm nền QD-OLED thế hệ thứ 3 từ Samsung, cho chất lượng hình ảnh vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm.

MSI 491CQPX

Bắt đầu với MSI 491CQPX, màn hình có kích thước lên tới 49 inch, có độ phân giải 5.120 x 1.440 pixel. Trong khi 491CQP có tần số quét 144Hz, thì model mới này cung cấp tần số quét lên đến 240Hz, nhờ tấm nền QD-OLED thế hệ thứ 3 của Samsung. Đây là cải tiến đáng kể của màn hình mới so với phiên bản cũ.

MSI 321CURX

Tiếp theo là MSI 321CURX, model này có độ cong 1700R, khác với 321URX sử dụng tấm nền phẳng. Đây cũng là màn hình chơi game cong đầu tiên của MSI sử dụng màn hình QD-OLED. Đó là nâng cấp đáng chú ý duy nhất của màn hình mới so với phiên bản cũ. Các thông số kỹ thuật khác của MSI 321CURX và 491CQPX tương tự như 321URX và 491CQP. Cả hai model mới đều đi kèm với bảo hành 3 năm, một điểm cộng so với bảo hành 1 năm của các model cũ.

Hiện tại, MSI vẫn chưa công bố giá bán và ngày phát hành chính thức của 321CURX và 491CQPX. Tuy nhiên, với những nâng cấp đáng giá về cả thiết kế, thông số lẫn chế độ bảo hành, bộ đôi màn hình chơi game QD-OLED thế hệ mới của MSI chắc chắn sẽ “khuấy đảo” thị trường và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Valve cấm các tính năng mới trên bàn phím của Razer và Wooting trong Counter-Strike 2

    Previous article

    Google bắt đầu triển khai tính năng phát hiện trộm cắp ở trên Android

    Next article