Tin tức

Xiaomi mở bán máy phun tinh dầu: Giá chưa đến 300K, có đủ mùi hương để chọn, dùng cổng USB-C với pin lên tới 50 ngày

0

Xiaomi vừa ra mắt máy phun tinh dầu MIJIA thế hệ mới, thông qua hình thức gây quỹ cộng đồng trên Xiaomi Youpin. Sản phẩm có giá khởi điểm từ 85 tệ (khoảng 297 nghìn đồng), nổi bật với thiết kế tối giản, có 3 mùi hương khác nhau để người dùng lựa chọn và sạc thông qua cổng USB-C.

Giống như hầu hết các sản phẩm của Xiaomi, máy phun tinh dầu MIJIA Automatic Fragrance Machine 2 Set sở hữu thiết kế tối giản, với ba màu sắc: đen, trắng và hồng. Máy hỗ trợ phun hương thơm tự động ngắt quãng, sử dụng công nghệ phun sương siêu âm và cung cấp ba mức độ điều chỉnh nồng độ:

  • Mức 1: Phun hương thơm trong 3 giây, sau 20 phút.
  • Mức 2: Phun hương thơm trong 3 giây, sau 15 phút.
  • Mức 3: Phun hương thơm trong 3 giây, sau 10 phút.

Bên cạnh đó, máy phun tinh dầu Xiaomi còn cung cấp ba mùi hương tùy chọn, bao gồm Cypress Green Tea (phù hợp với bộ màu trắng), Summer Rose Pink Lychee (phù hợp với bộ màu hồng) và Twilight Earth (phù hợp với bộ màu đen).

Sản phẩm được trang bị cổng sạc USB Type-C, cho thời gian sử dụng lên đến 50 ngày chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn ngủ dịu nhẹ, hoạt động êm ái với mức độ ồn thấp. Cuối cùng, máy phun tinh dầu của Xiaomi có thiết kế dung tích lên tới 135ml, cho phép sử dụng trong khoảng 60 ngày.

Máy phun tinh dầu MIJIA Automatic Fragrance Machine 2 Set sẽ được bán lẻ với giá 99 tệ (khoảng 346 nghìn đồng) Tuy nhiên, trong thời gian gây quỹ cộng đồng, sản phẩm sẽ có giá ưu đãi là 85 tệ (khoảng 297 nghìn đồng). Chương trình gây quỹ sẽ bắt đầu từ 10:00 ngày 14 tháng 8 và kết thúc vào lúc 10:00 ngày 21 tháng 8.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    TikTok ra mắt tính năng trò chuyện nhóm và nhãn dán tùy chỉnh ở trên điện thoại

    Previous article

    Samsung Galaxy Z Fold6: Vẫn là biểu tượng của sự đẳng cấp trên smartphone

    Next article