Tin tức

Rò rỉ hình ảnh về One UI 7: Thay đổi rất nhiều về phần giao diện, có cả “Dynamic Island” như iOS

0

Dựa theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất về One UI 7, có vẻ như Samsung đang tiến hành một cuộc đại tu giao diện lớn, với các yếu tố bo tròn, bảng điều khiển thông báo và cài đặt nhanh riêng biệt, cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác dành cho điện thoại Galaxy.

Theo nguồn tin từ SmartPrix và leaker chunvn8888, One UI 7 sẽ mang đến một diện mạo mới mẻ cho điện thoại Galaxy, tập trung vào các đường bo tròn mềm mại hơn cho các yếu tố giao diện. Thay đổi này thể hiện rõ rệt từ bảng thông báo, cài đặt nhanh cho đến menu cài đặt và nhiều khu vực khác.

Điểm đáng chú ý khác của One UI 7 là sự xuất hiện của bảng điều khiển thông báo và cài đặt nhanh riêng biệt, tương tự như cách tiếp cận của Xiaomi MIUI/HyperOS và Apple iOS. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ là liệu Samsung có cho phép người dùng tùy chọn giữa giao diện cũ và mới hay không.

Bên cạnh đó, One UI 7 còn được cho là sẽ hỗ trợ chuyển cuộc gọi video giữa các thiết bị Samsung, miễn là chúng cùng đăng nhập một tài khoản. Tính năng này khá giống với Cross-Device Services của Google, nhưng có vẻ như giới hạn trong hệ sinh thái Samsung.

Ngoài ra, trang SmartPrix còn đăng tải một video, cho thấy một thông báo tự động mở rộng với hiệu ứng rất giống Dynamic Island của iOS. Đoạn video này cũng hé lộ biểu tượng Bộ sưu tập được làm khác biệt so với các phiên bản One UI trước đó.

Dự kiến, Samsung sẽ phát hành phiên bản beta của One UI 7 vào cuối tháng 7, cho phép người dùng điện thoại Galaxy trải nghiệm các tính năng và thay đổi mới.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Những ý tưởng độc đáo tại Solve For Tomorrow 2024: Trí tuệ nhân tạo và IOT được áp dụng trong nhiều lĩnh vực

    Previous article

    Google Chrome sắp loại bỏ cảnh báo khi tải file APK: Liệu đây có phải tin xấu dành cho người dùng Android?

    Next article