Tin tức

Apple chuẩn bị phát hành iOS 17.6 cho người dùng iPhone

0

Theo nguồn tin từ 9to5Mac, Apple đang chuẩn bị phát hành iOS 17.6 với số bản dựng là 21G79 cho toàn bộ người dùng iPhone đủ điều kiện nâng cấp. Tuy nhiên, trong giai đoạn thử nghiệm beta, iOS 17.6 không có nhiều thay đổi đáng kể về tính năng. Vì vậy, nhiều khả năng đây sẽ là bản cập nhật tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất.

Cụ thể, thông tin trên được 9to5Mac phát hiện thông qua một bài đăng của một tài khoản ẩn danh trên mạng xã hội. Tài khoản này trước đây đã nhiều lần chia sẻ thông tin chi tiết về các bản cập nhật phần mềm iOS sắp ra mắt. Đáng chú ý, thông tin về iOS 17.6 xuất hiện ngay sau khi tài khoản này cho biết iOS 17.5.2 đã bị “hủy bỏ”, có lẽ là để nhường chỗ cho bản phát hành này.

Quả thực, kể từ khi bản beta đầu tiên được phát hành ngay sau iOS 18, iOS 17.6 chỉ giới thiệu duy nhất một tính năng mới là Catch Up trên ứng dụng Apple TV dành riêng cho người xem MLS Season Pass. Tính năng này cho phép người dùng xem lại những diễn biến chính của trận đấu nếu tham gia muộn.

Tính năng Catch Up trên Apple TV của iOS 17.6

Có vẻ như Apple đang dồn toàn lực cho iOS 18, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay dành cho các thiết bị từ iPhone XS/XR trở lên. Phiên bản iOS mới hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi đáng giá như: tùy biến màn hình chính linh hoạt, bộ biểu tượng ứng dụng mới, tích hợp trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence, v.v.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Lý do mà lỗi màn hình xanh Windows khiến hàng loạt ngân hàng, hãng hàng không và đài truyền hình ngừng hoạt động

    Previous article

    Tạm biệt Samsung Messages, Google Messages sẽ là ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại Samsung

    Next article