Tin tức

Xiaomi ra mắt máy lọc không khí giá tận 20 triệu đồng, có thể loại bỏ 95 loại chất gây ô nhiễm không khí

0

Xiaomi vừa ra mắt máy lọc không khí mới có tên MIJIA All-Effect Ultra Enhanced Edition tại thị trường Trung Quốc. Đây là sản phẩm nhà thông minh mới nhất từ Xiaomi, được trang bị nhiều tính năng để loại bỏ các chất gây ô nhiễm không khí.

Theo thông tin chính thức của Xiaomi, máy lọc không khí MIJIA All-Effect Ultra Enhanced Edition có thể loại bỏ 95 loại ô nhiễm không khí. Bên cạnh đó, máy lọc này còn sử dụng các chất liệu bao gồm, lớp hòa tan oxy đặc biệt, lớp lọc PM1 có độ chính xác cao, lớp than hoạt tính vi xốp chất lượng cao, màn chắn sáng toàn phần, lõi lọc xúc tác formaldehyde, mảng carbon thế thứ hai, trường ion tiệt trùng năng lượng cao, lớp lọc kháng khuẩn, kháng dị ứng và lớp lọc PET có thể giặt.

Tất cả những yếu tố trên máy lọc không khí Xiaomi MIJIA All-Effect Ultra Enhanced Edition không chỉ giúp làm sạch không khí mà còn khử mùi hôi hiệu quả ở trong nhà. Cụ thể, khói thuốc lá, mùi thức ăn thừa trong bếp và các mùi khó chịu khác đều sẽ được máy lọc sạch. Đặc biệt, máy lọc không khí Xiaomi MIJIA All-Effect Ultra Enhanced Edition đã nhận được chứng nhận khử mùi của SGS Thụy Sĩ cũng như chứng nhận máy lọc không khí cấp y tế.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ đèn UV giúp tiêu diệt vi khuẩn và virus. Người dùng có thể điều khiển máy lọc thông qua ứng dụng Mi Home với nhiều chế độ như thân thiện với người dị ứng, tăng cường dành cho thú cưng, lọc bụi bẩn… Nhờ Xiaomi Smart Connection, máy lọc không khí mới của Xiaomi còn có thể kết nối với các thiết bị nhà thông minh khác.

Máy lọc không khí Xiaomi MIJIA All-Effect Ultra Enhanced Edition hiện đang được niêm yết trên JD.com với mức giá 5,799 tệ (khoảng 20,2 triệu đồng) và sẽ cho phép đặt hàng trước vào ngày 9 tháng 7 năm 2024 tại Trung Quốc.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Xiaomi bắt đầu thử nghiệm HyperOS 2.0, dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 10

    Previous article

    Trải nghiệm nhanh Surface Pro 11: Snapdragon X Plus có mạnh hơn Apple M2, Apple M3?

    Next article