Tin tức

Xiaomi bắt đầu thử nghiệm HyperOS 2.0, dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 10

0

Theo thông tin mới nhất từ XiaomiTime, Xiaomi đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm nội bộ phiên bản HyperOS 2.0, dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 10.

Cụ thể, thông tin Xiaomi bắt đầu thử nghiệm HyperOS 2.0 càng được củng cố khi chuyên trang XiaomiTime phát hiện một phần mở rộng mới trên máy chủ OTA của hãng, có tên là [OSBigversion]. Phần mở rộng này có chức năng xác định phiên bản HyperOS, ví dụ: [OSBigversion] => 2.0 sẽ tương ứng với HyperOS 2.0. Được biết, Xiaomi trước đây đã sử dụng phần mở rộng [Bigversion] để phân biệt các phiên bản MIUI.

Việc xuất hiện phần mở rộng [OSBigversion] cho thấy HyperOS là một hệ điều hành độc lập, cho thấy Xiaomi đã tách biệt khỏi MIUI. Điều này cũng xóa bỏ những suy đoán trước đây cho rằng HyperOS chỉ đơn thuần là MIUI được đổi tên. Mặc dù HyperOS 1.0 được cho là MIUI 15 “đổi tên” với số bản dựng bắt đầu từ V15, nhưng HyperOS 2.0 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi đáng kể. Phiên bản này có số bản dựng bắt đầu từ V816, đánh dấu sự khởi đầu mới cho hệ điều hành của Xiaomi.

HyperOS 2.0 dự kiến ​​sẽ được công bố cùng với dòng Xiaomi 15 vào tháng 10. Theo Gizmochina, Xiaomi thường công bố giao diện người dùng mới cùng với một buổi ra mắt sản phẩm lớn, rồi sau đó mới triển khai cho các thiết bị cũ. Với HyperOS 2.0, người dùng Xiaomi hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một giao diện được thiết kế lại, tối ưu hơn, mượt mà hơn, đi kèm với đó là những tính năng độc quyền mới, nhằm nâng cao trải nghiệm ở nhiều thiết bị.

Minh Ngọc
Người đưa tin, đánh giá tại Vật Vờ Studio

    Chuyên gia đưa ra 4 lời khuyên khi dùng Wi-Fi công cộng để hạn chế tấn công mạng

    Previous article

    Xiaomi ra mắt máy lọc không khí giá tận 20 triệu đồng, có thể loại bỏ 95 loại chất gây ô nhiễm không khí

    Next article