Hôm nay, Xiaomi Việt Nam xác lập kỷ lục mới cùng 1300 người hâm mộ đánh dấu cột mốc Xiaomi 13 Series cháy hàng tại thị trường Việt Nam và nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Cũng tại sự kiện này, Xiaomi Việt Nam thực hiện lễ trao máy cho những khách hàng đặt trước trong giai đoạn mở bán sớm. Nhiều khách hàng không giấu được sự háo hức khi được mở hộp và trải nghiệm thực tế sản phẩm trên tay. Phần lớn cảm thấy vô cùng ấn tượng với bộ ba camera Leica trên Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro.
Sự kiện tạo kỷ lục lần này bên cạnh ghi dấu ấn Xiaomi 13 Series ra mắt thành công tại thị trường Việt Nam thông qua ảnh chân dung, người hâm mộ tham dự còn nhận được quà tặng có giá trị.
Vào ngày 11/03 này, Xiaomi cùng 1300 người hâm mộ tạo nên kỉ lục mới với hơn 1300 tấm ảnh chụp chân dung bằng chiếc điện thoại Xiaomi 13 Series và cùng ghép tạo thành logo Xiaomi. Đây là sự kiện ghi dấu ấn Xiaomi 13 Series ra mắt thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc cùng nhau ghi dấu ấn thông qua ảnh chân dung, người hâm mộ tham dự còn nhận được quà tặng có giá trị.
Cũng tại sự kiện này, Xiaomi Việt Nam thực hiện lễ trao máy cho những khách hàng đặt trước trong giai đoạn mở bán sớm. Nhiều người hâm mộ nóng lòng đã đến xếp hàng từ sớm và cho biết họ khá bất ngờ khi có thể nhận chiếc điện thoại này đúng hẹn. Nhiều người dùng không giấu được sự háo hức khi được mở hộp và trải nghiệm thực tế sản phẩm trên tay. Phần lớn người dùng cảm thấy vô cùng ấn tượng với bộ ba camera Leica trên Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro.
“Tất cả vì fans” luôn là phương châm hoạt động của Xiaomi. Thông qua hoạt động lần này, Xiaomi mong muốn nhấn mạnh thông điệp về quá trình không ngừng cống hiến và niềm tin vững chắc vào sự kiến tạo – đổi mới của hãng vì lợi ích của người dùng. Trong đó, Xiaomi 13 Series chính là sản phẩm công nghệ sáng tạo mới nhất giúp các fans thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của riêng mình.
Với sự cải tiến không ngừng, không ngại bứt phá Xiaomi luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất đến với người dùng bằng những công nghệ chân thực nhất với thông điệp: “Việc ghi lại những khoảnh khắc của bản thân bằng những bức ảnh, video sống động với màu sắc nguyên bản, sắc nét cũng là một cách để chúng ta gìn giữ vẹn nguyên kỉ niệm và cảm xúc cá nhân”.