Tin tức

Wintel mất kết nối 4G trên diện rộng: nhà mạng nói gì?

0

Từ sáng ngày 30/3, hàng loạt người dùng đã phản ánh về việc mạng Wintel không thể truy cập 4G được, dẫn đến tình trạng gián đoạn kết nối. Phạm vi ảnh hưởng hiện chưa xác định, thế nhưng có thể bao gồm người dùng trên toàn quốc.

Wintel mất kết nối 4G trên diện rộng

Cụ thể hơn, các khách hàng phản ánh tình trạng thiết bị không thể truy cập Internet bằng SIM Wintel. Đáng nói, điện thoại vẫn nhận đủ sóng cùng biểu tượng LTE / 4G. Được biết, sự cố này chỉ ảnh hưởng đến việc truy cập Internet bằng 4G. Trong khi đó, dịch vụ nghe, gọi hay nhắn tin vẫn hoạt động bình thường.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 30/3, Wintel chính thức lên tiếng về sự cố trên. Nhà mạng cho biết, do đang trong quá trình nâng cấp hệ thống nên có thể gây gián đoạn dịch vụ đối với một số khách hàng.

Cụ thể hơn, Wintel cho biết: “Hiện tại mạng di động Wintel đang tiến hành bảo trì, nâng cấp hệ thống. Quý khách hàng có thể đã gặp gián đoạn tạm thời một vài dịch vụ. Wintel đang nỗ lực hoàn thiện việc nâng cấp một cách nhanh nhất. Wintel xin chân thành xin lỗi và rất mong Quý khách thông cảm.”.

Hiện tại, nhà mạng chưa công bố thời gian mà người dùng có thể sử dụng dịch vụ. Thêm vào đó, ở thời điểm này, (10:15 ngày 30/03), website của nhà mạng này cũng đã bị ngừng truy cập.

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ công nghệ mạng 5.5G

Previous article

Lộ trình và cơ hội khi tham dự Samsung Innovation Campus

Next article