Tin tức

vivo tổ chức sự kiện xem World Cup kết nối hàng ngàn người yêu công nghệ và fan hâm mộ bóng đá

0

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022 đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 32 đội tuyển bóng đá trên khắp hành tinh. Trong sự kiện này, với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá. Đồng thời, lan tỏa tinh thần “Give it a shot”, vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và “shoot” ảnh độc đáo của riêng mình. 

Trong đó, sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất cool – Cuốn cùng World Cup” vừa qua đã mang đến những khoảnh khắc khó quên đối với hàng ngàn khách mời và người hâm mộ tham dự chương trình.  Được biết, trước khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo đã từng nhà tài trợ smartphone chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024. 

Tham dự sự kiện còn có cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu – thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đóng góp cho thành công vẻ vang của đội tuyển U23 Việt Nam và đem danh tiếng của nền bóng đá nước nhà vươn tầm thế giới. Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu đã mang lại bầu không khí cuồng nhiệt với nguồn năng lượng bùng cháy. 

Chia sẻ tại sự kiện, Đoàn Văn Hậu cho biết: “Hậu cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được ở đây để giao lưu, được cháy hết mình với mọi người trong các hoạt động tại sự kiện xem Shoot bật chất cool – cuốn cùng World Cup do vivo tổ chức.”

Sự kiện còn có sự đồng hành của Budweiser – nhà tài trợ bia chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022. thương hiệu bia lớn nhất thế giới tiếp tục hành trình 36 năm đồng hành và tài trợ sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh FIFA World Cup. Bia và bóng đá là sự kết hợp tuyệt vời làm thăng hoa cảm xúc cho người hâm mộ. Trong sự kiện, người hâm mộ được hòa mình với nhiều cảm xúc khác nhau khi tham gia minigame, theo dõi trận cầu rực lửa, nếu vivo bắt trọn những khoảnh khắc cực cool đó thì Budweiser giúp làm nóng bầu nhiệt huyết của fan hâm mộ.

Trong ngày hội, người chơi có cơ hội tham gia những hoạt động rèn luyện thể lực và trí tuệ thú vị như: Check-in tham gia “trại tập huấn”, trải nghiệm quá trình huấn luyện đặc biệt của vivo tại các booth game kết hợp bóng đá và công nghệ, thi đấu giao hữu cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và được “trao cup” vinh danh bằng cách sử dụng công nghệ AR độc đáo. Đặc biệt hơn, những fan công nghệ còn được check-in cùng tech reviewer Vinh Vật Vờ, tham gia thi đấu các hoạt động thể thao mà chương trình đã chuẩn bị sẵn và trải nghiệm tính năng chụp hình tuyệt vời đến từ camera của vivo V25 Pro. 

Chưa hết, song song với những hoạt động trực tiếp tại sự kiện, trên các nền tảng online như Facebook, Tiktok, Instagram vivo cũng khởi động hàng loạt các chiến dịch khác nhau như: Tiktok Hashtag Challenge, cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá, Mini game săn “vé xanh – cuốn cùng World Cup”,… vivo còn mạnh tay đầu tư cho chương trình những phần quà độc quyền từ World Cup siêu hấp dẫn dành tặng những ai tham gia như: balo World Cup, túi tote, nón, gối, bình nước hay giá trị như vivo V25 Pro và nhiều kỉ niệm phẩm khác. 

vivo đồng hành cùng FIFA World Cup Qatar 2022 ™  với chuỗi sự kiện từ online đến offline 

Tại Việt Nam, chuỗi sự kiện “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup” cũng được vivo khởi động với khát khao lan tỏa tinh thần trải nghiệm và khám phá cho người trẻ Việt. Lối chơi chữ “shoot” gồm hai tầng nghĩa là cú sút và chụp ảnh. Vivo muốn truyền tải thông điệp đến người trẻ rằng đừng ngần ngại chụp lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống, tự thực hiện “cú sút” của riêng mình để kết nối thêm nhiều bạn bè cho dù là ai, ở đâu.

Tiếp nối sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup” sẽ là chuỗi 5 hoạt động song hành cùng các diễn biến hấp dẫn trong mùa World Cup 2022, từ đó, mang đến sân chơi thú vị cho nhiều người trẻ hơn nữa.  Cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của vivo tại fanpage chính thức vivo và chuỗi hashtag trên các nền tảng mạng xã hội khác như  #vivoV25Pro #vivoV25Series #ShootBatChatCool #CuonCungWorldCup #GiveItAShot #CuốnTừngShotHình

999 chiếc ô tô đầu tiên được Vinfast xuất khẩu sang Mỹ

Previous article

Cách hiển thị tỷ số trận đấu World Cup 2022 trên iPhone

Next article