Tin tức

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam

0

TCL, thương hiệu tivi đứng thứ hai thế giới, vừa tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm đồng hành cùng Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định sự cam kết lâu dài của TCL đối với thị trường Việt Nam.

Từ một thương hiệu mới vào năm 1999, TCL đã trở thành một trong những nhà sản xuất điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Với hai nhà máy sản xuất hiện đại tại Bình Dương và Quảng Ninh, TCL không chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1999, TCL đã trải qua hành trình toàn cầu hóa kéo dài 25 năm. Trong suốt thời gian đồng hành cùng Việt Nam, TCL kiên định chọn đây chính là vị trí chiến lược, là nền tảng cho cam kết dài hạn của công ty đối với thị trường. TCL chính thức đặt nền móng cho nhà máy sản xuất tivi mới tại Bình Dương vào năm 2019 với diện tích 72.900 mét vuông với dây chuyền lắp ráp kỹ thuật số hoàn thiện nhất, trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Không chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường Việt Nam, nhà máy còn sản xuất cho thị trường Đông Nam Á, thị trường Mỹ và Châu u để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về tivi chất lượng cao.

Cũng trong năm 2019, nhà máy TCL Moka được khởi công xây dựng tại Quảng Ninh. Với công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội, đi kèm với sự đầu tư nguồn lực và cơ sở thiết bị chỉn chu, Moka nhanh chóng phát triển trở thành nhà sản xuất tivi ODM hàng đầu hiện nay, tạo ra những sản phẩm công nghệ cao cấp với những chức năng tiện ích và an toàn. Các sản phẩm của công ty đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất.

Trong những năm qua, TCL đã không ngừng đổi mới và phát triển. Bên cạnh tivi, TCL còn mở rộng sang các sản phẩm gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, mang đến những giải pháp toàn diện cho ngôi nhà hiện đại. Đặc biệt, TCL đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực tivi màn hình lớn với công nghệ QD-Mini LED tiên tiến.

Tại sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hoá và gắn kết cùng Việt Nam, TCL đã nhắc lại khẩu hiệu và chiến lược tiếp thị trong 2024 – “Time to Go Big”. Khẩu hiệu này không chỉ phản ánh sự tuân thủ của TCL đối với chiến lược toàn cầu hóa, mà còn khẳng định sự tập trung duy trì vị thế thị phần lớn thứ hai trên thế giới trong ngành, đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện chiến lược màn hình lớn và sự phát triển của các dòng sản phẩm gia dụng thông minh.

Ông Li Dongsheng, Người sáng lập và chủ tịch tập đoàn TCL

“Time to Go Big” không chỉ là chiến lược thị trường của TCL ở toàn cầu, mà còn là cam kết cho sự phát triển trong tương lai của thương hiệu tại Việt Nam. “Chúng tôi sẽ mở rộng kinh doanh tại khu vực với những nỗ lực lớn hơn và tầm nhìn rộng hơn, đồng thời mang lại nhiều bất ngờ và sự hài lòng hơn cho người tiêu dùng địa phương.” – Ông Ding Wei, Tổng Giám Đốc TCL Việt Nam cho biết.

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, TCL còn mong muốn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng những tập thể có sức ảnh hưởng, nhằm lan tỏa sự tuyệt vời và truyền cảm hứng qua những hành trình ý nghĩa.

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, TCL chính thức trở thành nhà tài trợ Liên Đoàn Bắn Súng Việt Nam, đồng hành cùng Đội Tuyển Bắn Súng Quốc Gia Việt Nam tại Thế vận hội 2024, hoà chung màu cờ sắc áo, cổ vũ những xạ thủ tuyệt vời chạm tay đến vinh quang. 

Xiaomi mắt bộ vòi sen và máy sưởi phòng tắm giá 3,8 triệu: Có thể tăng 10 độ chỉ trong một phút, dùng chất liệu gốm cao cấp

Previous article

Android 15 sắp ra mắt, nhưng mới chỉ có 13% người dùng cập nhật lên Android 14

Next article