Mới đây, Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar để quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ thông qua chiến dịch truyền thông về việc ra mắt bộ phim Inside Out 2 vào ngày 14/6 sắp tới. Trong video quảng cáo, Samsung đã khéo léo lồng ghép máy giặt sấy Bespoke AI™ vào thế giới đầy màu sắc của Inside Out 2 để giới thiệu những tính năng hữu ích của sản phẩm, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và yên tâm trong việc giặt giũ.
Ra mắt vào ngày 28/5, chiến dịch truyền thông của Disney và Pixar đã gây ấn tượng với video quảng cáo có sự góp mặt của dàn nhân vật đáng yêu từ bộ phim “Inside Out 2” và máy giặt sấy Bespoke AI™. Video quảng cáo cho thấy cách máy giặt sấy của Samsung giúp nhân vật chính Riley giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ hàng ngày nhờ loạt công nghệ và tính năng tiên tiến.
Trong đó, nổi bật nhất là công nghệ AI EcoBubble™ và cảm biến chất liệu sợi vải của Bespoke AI™, cho phép máy giặt tự động tối ưu lượng bong bóng và thời gian giặt, giúp quần áo được giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Bên cạnh đó, Bespoke AI™ còn được thừa hưởng tính năng Tự động phân bổ nước giặt xả theo độ bẩn đã được yêu thích trên các dòng máy giặt Samsung trước đây, đồng thời được tích hợp chế độ AI Energy giúp tiết kiệm đến 70% điện năng mỗi chu trình giặt thông qua ứng dụng SmartThings.
Jinny Jung, Phó Chủ tịch Samsung Electronics cho biết: “Sự hợp tác với “Inside Out 2” của Disney và Pixar như một làn gió mới, bởi chúng tôi có thể tạo ra một cách kể chuyện mới. Samsung sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực của máy giặt sấy Bespoke AI™, giúp nâng niu từng cảm xúc đa dạng của người dùng.”
Ngoài ra, video quảng cáo còn giới thiệu các nhân vật Cảm xúc quen thuộc từ phần 1 như Joy (Vui Vẻ), Sadness (Buồn bã), Anger (Giận Dữ), Fear (Sợ Hãi) và Disgust (Chán Ghét), cùng dàn nhân vật mới trong phần 2 như Anxiety (Lo Âu), Embarrassment (Xấu Hổ), Ennui (Chán Nản) và Envy (Ganh Tị), xuất hiện khi nhân vật chính Riley bước sang tuổi 13 đầy biến động.
Chiến dịch quảng cáo dự kiến sẽ được lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng YouTube, Instagram và Facebook của Samsung trước ngày công chiếu toàn cầu của “Inside Out 2” (14/6/2024).