Ngay sau khi ra mắt S22 series vào ngày 9/2, Samsung đã cho phép người dùng đặt hàng những mẫu flagship mới của hãng. Dự kiến máy sẽ đến tay khách hàng ở một vài khu vực từ ngày 25/2; tuy nhiên, nhu cầu về dòng sản phẩm này quá lớn khiến Samsung đang gặp một chút trục trặc trong việc trả hàng. Thậm chí, ngay cả khi người dùng có đặt hàng trước thì cũng chưa chắc sẽ nhận được máy đúng hạn.
Thông tin này được chính Samsung tiết lộ, cụ thể như sau: “Chúng tôi rất biết ơn vì sự đón nhận đối với dòng Galaxy S22 mới nhất. Lượng khách hàng quan tâm đến dòng Galaxy S22 đang ở mức cao nhất mọi thời đại; các đơn đặt hàng trước cũng vượt quá mức mong đợi của chúng tôi. Samsung cam kết sẽ mang những thiết bị này đến tay khách hàng càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, một số đơn hàng có thể giao chậm hơn dự kiến tùy thuộc vào thị trường, kiểu máy và màu sắc. Chúng tôi rất cảm kích vì sự chờ đợi và thông cảm của khách hàng”
Tại Mỹ, một vài đơn vị phân phối lớn như Amazon hay Best Buy cũng đã nhận đơn đặt hàng trước cho Galaxy S22 Ultra, nhưng không đảm bảo ngày giao hàng cụ thể. Tuy nhiên, rất có thể người dân Hoa Kỳ sẽ phải đợi đến ngày 15 tháng 3 mới có thể nhận siêu phẩm cao cấp nhất trong dòng S22. Trong khi đó, S22 và S22 Plus cũng bị trì hoãn tới ngày 4 tháng 3. Thậm chí, Samsung còn sẵn sàng tặng thêm ưu đãi cho người dùng khi đặt mua tại trang chủ của hãng, ví dụ như bạn đặt trước bản 128GB nhưng đến ngày trả hàng không có sẵn phiên bản đó, Samsung sẽ mặc định chuyển thành phiên bản 256GB với mức giá không thay đổi.
Tại Việt Nam, các chuỗi cửa hàng ủy quyền của Samsung dự kiến trả máy cho khách từ ngày 4/3-15/3. Người mua đặt gạch trước trong khoảng thời gian từ 17/2-3/3 sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như voucher giảm giá, gói dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, ăn uống và giải trí, v.v. Nếu như bạn quan tâm đến Galaxy S22 thì có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác về dòng sản phẩm này tại đây.