Tin tức

OPPO trở thành đối tác toàn cầu của UEFA trong 2 năm

0

Theo GSMArena, OPPO vừa chính thức trở thành đối tác toàn cầu của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Trong thỏa thuận này, OPPO sẽ quảng cáo sản phẩm của hãng trong nhiều giải đấu của UEFA, bao gồm cả UEFA Champions League. Hợp đồng giữa OPPO và UEFA có hiệu lực trong hai mùa giải 2022/2023, 2023/2024.

OPPO sẽ được xuất hiện trên nền tảng phát sóng của các giải đấu thuộc UEFA hay các bảng quảng cáo tại sân vận động. Các giải đấu này bao gồm Champions League, Siêu cúp Châu Âu, Chung kết Futsal Champions League và Chung kết các Giải cầu thủ trẻ tại Châu Âu. Ngoài ra, hãng cũng sẽ có mặt trên các nền tảng truyền thông của UEFA với tư cách là một nhà tài trợ quan trọng cho các giải đấu trên.

Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của OPPO, ông William Liu cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với UEFA để kết nối và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Tại OPPO, Chúng tôi quan niệm rằng sức mạnh của sự đổi mới cùng đam mê cháy bỏng có thể giúp con người vượt qua những nghịch cảnh trong cuộc sống. Và đây cũng là thông điệp mà UEFA muốn gửi gắm cho toàn thể những người yêu trái bóng tròn trên hành tinh này. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng sự hợp tác với UEFA chắc chắn sẽ tạo nên thành công.”

Đây cũng không phải lần đầu OPPO hợp tác với các tổ chức thể thao lớn ở Châu Âu. Trước đây, OPPO cũng đã từng là đối tác toàn cầu của hai giải đấu quần vợt Wimbledon và Roland-Garros. OPPO cũng đã từng hợp tác với một đội bóng lớn khác là FC Barcelona để ra mắt chiếc OPPO Reno 10x Zoom, mang thương hiệu đội chủ sân Camp Nou với hai màu xanh và đỏ đặc trưng.

Theo GSMArena

Nhìn lại Sony Xperia Z: Siêu phẩm một thời khiến nhiều người say đắm

Previous article

84 ứng dụng gian lận mà người dùng iPhone cần xóa

Next article

Comments

Comments are closed.