Thế Vận Hội luôn là sự kiện tạo được sự chú ý của người dân trên toàn thế giới, do đó đây cũng là “mỏ vàng” để các thương hiệu quảng cáo. Tại đây, một trong những dịch vụ được mong chờ nhất là Trung tâm Dịch vụ Ảnh, nơi các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới có thể làm vệ sinh, sửa chữa hay cả mượn máy ảnh và ống kính mới nhất tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Tại Thế Vận Hội mùa đông năm nay, Sony đã thay thế Canon để trở thành nhà cung cấp thiết bị ghi hình chính thức cho sự kiện. Trước đó ở kỳ Thế vận hội Mùa đông Vancouver 2010, Canon và Nikon đã cung cấp các dịch vụ tương tự cho các nhiếp ảnh gia.
Trong thời kỳ không phải là Covid, Thế vận hội mùa đông sẽ có khoảng 700 nhiếp ảnh gia được hoạt động và tại Thế vận hội Mùa hè là khoảng 2.000 người. Vì vậy, nhu cầu về dịch vụ chụp ảnh là vô cùng cần thiết. Kho thiết bị của Sony có tới 250 thân máy và khoảng 600 ống kính thuộc nhiều dòng khác nhau. Trong đó, những dòng máy ảnh cao cấp nhất của hãng như Sony Alpha 1 hay Sony A9II. Hầu hết các dòng ống kính Super Tele cũng được trang bị để phục vụ nhu cầu chụp ảnh thể thao.
Tại đây, Sony bố trí khoảng 41 nhân viên địa phương làm việc. Tất cả phải đảm bảo các tiêu chuẩn chống dịch nghiêm ngặt của chính quyền Trung Quốc. Thậm chí, Thế Vận Hội cũng bố trí hơn 30 nhân viên sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến cho các nhiếp ảnh gia.