Tin tức

Don’t Look Up suýt trở thành phim ăn khách nhất Netflix

0

Don’t Look Up (Đừng nhìn lên) là bộ phim gây sốt cộng đồng mạng và liên tục nắm giữ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Netflix tại nhiều quốc gia. Tính tới thời điểm hiện tại (ngày 26/02/2021), phim đã thu hút gần 360 triệu giờ xem trong 28 ngày đầu tiên trên nền tảng Netflix.

Bộ phim trở thành phim phổ biến thứ 2 của Netflix, chỉ kém 4 triệu giờ xem so với “siêu phẩm” Red Notice. Red Notice đã ghi được 364 triệu giờ trong 4 tuần đầu tiên trên Netflix, trong khi Bird Box giữ vị trí thứ ba với 282 triệu giờ xem.

Mặc dù bỏ lỡ cơ hội lật đổ vị trí đầu bảng, Don’t Look Up có thể bứt phá nhiều hơn trong thời gian tới. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn Red Notice về nội dung. Do đó, khả năng bứt phá trong tháng tới cũng là triển vọng hơn khá nhiều. Đây là bộ phim lớn thứ hai được phát hành trong vài tháng qua, với sự góp mặt của những “ngôi sao hạng A” Hollywood. Trước khi Red Notice ra mắt hồi tháng 11, kỷ lục dẫn đầu đã được nắm giữ bởi Bird Box từ năm 2018.

Nguyên nhân chính dẫn đến lượng giờ xem tăng cao là số lượng thuê bao khổng lồ của Netflix. So với thời Bird Box ra mắt, lượng thuê bao của nền tảng này đã tăng lên hơn 200 triệu người trả phí. Liên tục tạo ra các bom tấn với những diễn viên đình đám, Netflix đã ghi nhật được thành công với số lượng thuê bao ngày càng tăng cao. Bằng chứng là những Squid Game, The Witcher (mùa 2) hay You (mùa 3) đã liên tục giúp Netflix nâng cao số lượng thuê bao trả phí.

Don’t Look Up của Adam McKay, ra mắt trên Netflix vào ngày 24 tháng 12. Phim tập trung vào một ngôi sao chổi hư cấu đang trên con đường đổ bộ vào Trái Đất. Hai nhà khoa học, do Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio thủ vai, cố gắng cảnh báo chính phủ Hoa Kỳ về nguy cơ tuyệt chủng khi ngôi sao này đổ bộ xuống Trái Đất. Tuy nhiên, chính phủ Hoa Kỳ lại khá thờ ơ về nguy cơ diệt vong, mà chỉ tập trung vào thu lợi từ ngôi sao chổi này.

Trước đó, từ hôm 12/11, Netflix chính thức ra mắt gói miễn phí tại Việt Nam. Người dùng sẽ được trải nghiệm xem phim trên Netflix, hoàn toàn không có quảng cáo. Khi tiến hành đăng ký gói Netflix miễn phí người dùng sẽ không phải điền thông tin thanh toán, mà chỉ phải cung cấp địa chỉ, email, xác nhận độ tuổi của họ đã đủ 18 tuổi trở lên hay chưa và tạo mật khẩu.

Samsung xác nhận thời gian ra mắt Galaxy S22 series

Previous article

Đây là con chip bảo mật an toàn nhất trên thẻ ATM: Ai cũng muốn có

Next article